Chuyển động 26.7: Neymar, Verratti chuẩn bị “lên thớt“

VIỆT HÙNG |

Tương lai của tiền đạo người Brazil và tiền vệ người Ý sẽ được quyết định trong tối nay.

- Tối 26.7 theo giờ địa phương, ban lãnh đạo Barcelona và PSG sẽ họp bàn về thương vụ Neymar. Trong khi Barca sẽ quyết định tương lai của cầu thủ mình thì ở chiều ngược lại, PSG cũng sẽ đưa ra "đòn chốt hạ" cho Neymar và Verratti. Hiện tại, Neymar vẫn chưa biết, từ mùa sau, anh có còn thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp hay không và Verratti cũng vậy, tiền vệ người Ý cũng chưa có gì đảm bảo về việc mình sẽ được chuyển sang thi đấu tại Barcelona.

- Philippe Coutinho đã gật đầu với Barcelona với giá 80 triệu euro mà CLB này muốn đón anh. Tuy nhiên vướng mắc duy nhất của tiền vệ này là việc Liverpool - CLB chủ quản của Coutinho vẫn chần chừ trong thương vụ này. Nếu Liverpool nhất quyết không bán, Barca cũng không có cách nào để đón Courinho về bởi cái giá 80 triệu euro đã là quá lớn.

Coutinho đang muốn chuyển tới Barca. Ảnh: Goal.

- AC Milan đang cố gắng tạo thêm "bom tấn". Sau khi đã mua được tới 10 cầu thủ ở thị trường chuyển nhượng hè 2017, Rossoneri vẫn chưa muốn dừng lại. Đội chủ sân San Siro đang muốn đưa về Diego Costa, Renatos Sanches hoặc Radamel Falcao. Trong số 3 cái tên này, khả năng gia nhập Milan của Sanches sáng hơn cả bởi Costa nếu có sang Milan trong hè này cũng chỉ là bước tạm nghỉ trước khi về lại Atletico vào tháng 1. Trong khi đó với Falcao, anh đã ở gần sườn dốc sự nghiệp và không dại gì lại chuyển khỏi AS Monaco - đội vừa cho anh ngôi vô địch League-1.

Sanches khả năng cao sẽ chọn Milan làm bến đỗ. Ảnh: ESPN.

- Ngoài Ruediger và Morata, Chelsea đang muốn đưa về thêm 3 cái tên gồm Antonio Candreva (Inter Milan), Fernando Llorente (Swansea) và Tom Davies (Everton). Đây là sự bổ sung cần thiết cho The Blues bởi mùa giải mới ở cả Premier League lẫn Champions League, cuộc cạnh tranh được hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt.

- RB Leipzig sẽ quyết vụ hỏi mua Naby Keita của Liverpool trong tuần này. Dù rất cần Keita trong đội hình để hướng tới Champions League mùa tới, tuy nhiên con số 75 triệu bảng mà The Kop đưa ra sẽ khiến Á quân Bundesliga phải cân nhắc rất nhiều bởi đó không phải số tiền nhỏ.

- Atletico đang làm mọi cách để giữ chân được HLV Diego Simeone. Theo như hợp đồng hiện tại, HLV người Argentina chỉ gắn bó với đội bóng thành Madrid tới hết mùa 2017-18.

HLV Simenone là người mà Atletico mong muốn. Ảnh: Independent.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Chuyển động: “Vắng Neymar thì... chợ vẫn đông“

VIỆT HÙNG |

Khi tiền đạo người Brazil ngày một gần với PSG, ban lãnh đạo Barcelona đã chuẩn bị sẵn vài phương án thay thế anh để tránh trường hợp "trở tay không kịp".

Chuyển động 24.7: Messi “đuổi khéo” Neymar?

VIỆT HÙNG |

Trong bối cảnh nhiều đồng đội như Busquest, Pique đang tìm cách thuyết phục Neymar ở lại, thì Messi lại tỏ ra khá thờ ơ với chuyện đi hay ở của một trong những nhân tố của bộ ba MSN.

Chuyển động 23.7: Núi tiền của PSG chào mời Neymar, Sanchez

VIỆT HÙNG |

Với tham vọng vô địch Champions League, PSG với túi tiền không đáy của mình đang định tạo ra những thương vụ chưa từng có trong lịch sử.

Chuyển động 22.7: Barca đã sẵn sàng tiễn Neymar?

VIỆT HÙNG |

Cả Neymar và cha của anh đều đã có mặt tại PSG để đàm phán với CLB này, do đó, Barca nên chuẩn bị sẵn các phương án để thay thế tiền đạo người Brazil.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.