Chuyển động ngày 8.6: Các “sao mai” lên sàn giao dịch

VIỆT HÙNG |

Hè này, những ngôi sao trẻ như Mbappe, Donnaruma... đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của nhiều CLB lớn. Và giờ là lúc họ cần đưa ra quyết định về tương lai của mình.

- Tiền đạo Mbappe của AS Monaco bất ngờ lên tiếng muốn được ở lại CLB thêm 1 năm để tích lũy kinh nghiệm. Phát biểu này của Mbappe đang làm buồn lòng rất nhiều các đại gia như Real Madrid hay Arsenal. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là "đòn gió" của Monaco khi muốn mượn Mbappe để nâng giá trị của cầu thủ này.

- Barca đang rất "kết" Ousmane Dembele và hi vọng có được cầu thủ của Dortmund ngay trong tuần tới. Thông tin này được chính hậu vệ Samuel Umtiti của Barca tiết lộ.

- Sau khi vụ De Gea có nhiều diễn biến không thuận lợi, Real Madrid đang quay hướng sang Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Khó khăn lớn nhất hiện nay của Los Blancos đến từ siêu cò Raiola khi tay cò đang ép giá thủ thành 19 tuổi này. Nếu không đi đến thỏa thuận chung, Real sẵn sàng đợi thêm 1 năm để sở hữu Donnarumma miễn phí bởi trong tay họ giờ đây vẫn có một Keylor Navas chơi ổn định.

Donnarumma đang là "hàng hot" của thị trường chuyển nhượng hè 2017. Ảnh: Independent.

- Chelsea đang tính "quăng bom" với thương vụ Leonardo Bonucci của Juventus với giá 48 triệu bảng kèm Nemanja Matic. Khi còn dẫn dắt Juve, chính Conte là người đã nâng tầm Bonucci, biến anh trở thành một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

- Khi Mbappe có vẻ sẽ ở lại Monaco, Arsenal quyết tâm hoàn thành sớm thương vụ Alexandre Lacazette. Được biết, "Pháo thủ" sẽ trả Lyon 50 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo này.

- M.U đã chốt mức giá 60 triệu bảng cho Alvaro Morata của Real Madrid. Đây được cho là "cú chốt hạ" của đội chủ sân Old Trafford với Real khi trước đó, phía Los Blancos đã từ chối thẳng thừng mức giá 40 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đưa ra.

Morata không còn được trọng dụng ở Real Madrid. Ảnh: Metro UK.

- Trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham đang chờ đợi một bản hợp đồng mới từ "Gà trống" thay vì nhận những lời mời khác. Cụ thể, cả Inter lẫn Man City đều đang muốn có ngôi sao người Bỉ.

- Sevilla đang muốn sở hữu Michy Batshuayi của Chelsea. Tuy nhiên đội chủ sân Sanchez Pizjuan chỉ muốn mượn rồi sau đó mua đứt chứ không muốn mua luôn tiền đạo người Bỉ trong hè này.

 

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN tiếp xúc cử tri Ninh Thuận trước kỳ họp Quốc hội

Long Linh |

Ninh Thuận - Sáng 27.9, tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội Khóa XV.

Có thể nâng ngưỡng miễn thuế trong Dự thảo Luật thuế GTGT

Minh Ánh |

Hiện ngưỡng không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) của doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh đang được xem xét nên là dưới 200 hay 300 triệu đồng/năm.

Trương Mỹ Lan xin tòa trả lại bộ kim cương và 2 túi Hermes

Tâm Tú |

TPHCM - Tại phiên tòa Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, bị cáo Trương Mỹ Lan xin tòa trả lại một bộ trang sức kim cương hơn 30 carat và 2 túi xách Hermes bạch tạng.

Giá vàng nhẫn một đường bứt phá từ đầu năm 2024 đến nay

Phương Anh |

Từ đầu năm 2024 đến nay, thị trường vàng có nhiều biến động mạnh. Giá vàng nhẫn liên tục lập những kỷ lục mới, giá vàng miếng cũng liên tục “nhảy múa”.

Dự kiến thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa

KHÁNH AN |

Hà Nội - Quận Đống Đa dự kiến thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa để tạo không gian công cộng, xây dựng biểu tượng, làm quảng trường và trồng cây xanh.

Giá vàng tăng sốc tạo cột mốc lịch sử mới

Khương Duy (Theo Kitco) |

Đêm qua, thị trường kim loại quý ghi nhận bước ngoặt lớn khi giá vàng tương lai tăng vọt lên mức cao chưa từng có 2.700 USD/ounce.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

NGUYỄN ĐĂNG |

TPHCM - Sáng 27.9, lễ khai mạc “Giải Bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024” diễn ra tại sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Lùm xùm đấu giá máy móc mía đường trị giá 37 tỉ ở Phú Yên

Hữu Long |

Một cuộc đấu giá tài sản ở Phú Yên hiện đang vấp phải đơn thư khiếu nại các nhà thầu tham dự, bởi các quy chế bị tố gây khó dễ, không khách quan.