CLB SC Heerenveen khen "cỗ máy" Văn Hậu đá đủ 90 phút

Mai An - Đình Thảo |

CLB SC Heerenveen chúc mừng Văn Hậu vẫn "nuốt" trọn 90 phút trong cuộc đối đầu rất khó khăn với tuyển Malaysia dù không có thời gian nghỉ.

Mặc dù mới trở về Việt Nam và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tập chung với các đồng đội trước trận đấu với  tuyển Malaysia, Đoàn Văn Hậu vẫn hoàn thành tốt khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân.

HLV Park Hang-seo khiến tất cả bất ngờ khi tung 2 ngôi sao đang chơi bóng ở Châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu vào đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia. Trong khi Công Phượng bị HLV Park Hang-seo cho ra sân nghỉ ở hiệp 2 thì cầu thủ của SC Heerenveen đã trụ lại trên sân đủ 90 phút.

Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm trước Malaysia. Ảnh: Hoài Thu
Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm trước Malaysia. Ảnh: Hoài Thu

Ngay sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước “Rồng vàng” Malaysia, đội bóng Hà Lan gửi lời chúc mừng đến Đoàn Văn Hậu, cầu thủ có nhiệm vụ khóa mũi tấn công Sumareh, chân sút nhập tịch của Malaysia.

“Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt để giành thứ hạng cao ở bảng G trong trong vòng loại World Cup 2022. Tại thủ đô Hà Nội, đội tuyển Việt Nam mạnh vượt trội so với Malaysia (1-0). Văn Hậu đã chơi toàn bộ trận đấu.

Với chiến thắng này, Việt Nam nhảy lên xếp vị trí thứ hai, sau đội tuyển Thái Lan với cùng 4 điểm và chỉ chịu kém chỉ số phụ. Trấn đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào tuần sau và đối thủ là đội tuyển Indonesia.", thông báo của SC Heerenveen cho biết.

Trang chủ SC Heerenveen gửi lời chúc mừng tới Đoàn Văn Hậu và tuyển Việt Nam.
Trang chủ SC Heerenveen gửi lời chúc mừng tới Đoàn Văn Hậu và tuyển Việt Nam.

Với bài kiểm tra thành công này, cầu thủ dự bị Văn Hậu đã ghi thêm điểm trong con mắt của ban huấn luyện SC Heerenveen khi trở lại Hà Lan.

Ở trận đấu với Malaysia, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù nhập cuộc khó khăn nhưng sau đó đã dần lấy lại thế trận và có được bàn mở tỉ số sau "siêu phẩm" của Quang Hải ở cuối hiệp 1. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0.

Với 3 điểm có được, đội tuyển Việt Nam tạm thời xếp nhì bảng G, có cùng 4 điểm với Thái Lan sau 2 lượt trận nhưng thua về hiệu số.

Mai An - Đình Thảo
TIN LIÊN QUAN

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia: Siêu phẩm định đoạt trận đấu

NGUỒN NEXT MEDIA, VTC |

Gặp rất nhiều khó khăn trước Malaysia nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn giành trọn 3 điểm nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Quang Hải.

Chỉ có thể thi đấu 45 phút, tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục dính chấn thương?

ĐÌNH THẢO |

Nhiều khả năng tiền vệ Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương nên HLV Park Hang-seo mới rút tiền vệ này ra sân để thay vào đó là Đức Huy ngay từ những phút đầu hiệp 2.

Tiếc hùi hụi với tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Anh Đức

NGUỒN NEXT MEDIA, VTC |

Phút 72, một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành của tuyển Malaysia. Cơ hội mở ra với Anh Đức nhưng tiền đạo số 11 lại dứt điểm trúng một hậu vệ áo vàng.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.