Đài Hàn Quốc bất ngờ phát sóng trận tuyển Việt Nam gặp Triều Tiên

Cát Tường |

Chiều 21.12, trang chủ SBS Sports đăng thông báo sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giao hữu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp Triều Tiên sau thành công tại AFF Cup 2018.

Sau thành công tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có 4 ngày nghỉ ngơi và trở lại hội quân vào ngày 20.12. Trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, đội tuyển sẽ có 4 buổi tập tại Hà Nội và đá trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào ngày 25.12.

Một tin khá bất ngờ là nhà đài SBS Sports của Hàn Quốc cũng thông báo sẽ tường thuật trận đấu này vào 20h45 ngày 25.12 theo giờ địa phương.

Trên website chính thức của kênh thể thao hàng đầu Hàn Quốc có viết: "SBS Sports sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 25.12.

HLV Park Hang-seo, người đã khẳng định được khả năng huấn luyện khi nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018 sẽ có màn đối đầu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

Thành tích đáng nể của ĐT Việt Nam đã ghi nhận kỷ lục chưa từng có với lượng rating 20% tại Hàn Quốc" - SBS Sports chia sẻ.

Thông báo trên SBS Sports về việc tường thuật trận giao hữu của ĐT Việt Nam.
Thông báo trên SBS Sports về việc tường thuật trận giao hữu của ĐT Việt Nam.

Việc SBS Sports tường thuật cả trận giao hữu của ĐT Việt Nam thể hiện sức nóng và sự quan tâm của người Hàn Quốc dành cho bóng đá Việt Nam.

Trước đó, SBS Sports là nhà đài duy nhất tại Hàn Quốc mua bản quyền các trận đấu tại AFF Cup 2018 có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam.

Quyết định táo bạo này giúp SBS Sports nhận được thành công ngoài mong đợi.

Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, nhà đài này nhận được tỉ lệ người xem lên tới hơn 20%, lập kỷ lục về lượng rating trong một chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải vinh dự được Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì

Cát Tường |

Chiều 21.12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động Hạng Nhất cho đội tuyển Việt Nam sau thành tích vô địch AFF Cup 2018. Cá nhân tiền vệ Quang Hải cũng vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Xúc động với những chia sẻ của tác giả bức tranh HLV Park Hang-seo

Hải Ngọc |

Cùng với tình cảm lớn lao của người hâm mộ trên cả nước dành cho huấn luyện viên (HLV) trưởng Park Hang-seo, bức tranh “Người thầy của tôi” của họa sĩ Trần Thế Vĩnh cũng tạo được tiếng vang lớn trên mạng xã hội.

Đức Huy thừa nhận siêu phẩm ghi vào lưới Malaysia là do may mắn

Cát Tường |

Sau thành công tại AFF Cup 2018, Đức Huy cùng cựu tuyển thủ Như Thành và BLV Quang Huy có buổi giao lưu trò chuyện truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về hành trình giành chức vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Phó Chủ tịch tỉnh xin tạm nghỉ việc để điều trị chấn thương

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh xin tạm nghỉ công tác điều hành, chỉ đạo để điều trị chấn thương.

Người dân TPHCM chật vật lội nước, xe cộ “chôn chân” sau cơn mưa lớn

MINH QUÂN |

TPHCM - Tối 7.10, cơn mưa lớn đã gây ngập sâu nhiều con đường ở quận Bình Thạnh, khiến người dân chật vật lội nước và kẹt xe về nhà.

Chủ quán cafe ở Thái Bình "choáng" vì hóa đơn nước quá cao

TRUNG DU |

Thái Bình - Chủ quán kinh doanh cafe tại TP Thái Bình gửi đơn khiếu nại đến công ty nước sạch vì hóa đơn tiền nước liên tục tăng cao bất thường theo thời gian.

Khẩn trương di dời 1 hộ dân khỏi vùng sạt lở đất ở Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm vừa khẩn trương di dời một hộ dân khỏi vùng sạt lở đất để đảm bảo an toàn.

Báo Nhật viết về GDP quý III của Việt Nam tăng vọt 7,4%

Song Minh |

Tăng trưởng GDP quý III năm 2024 của Việt Nam tăng vọt 7,4%, cao nhất trong 2 năm là tiêu đề bài viết trên tờ Nikkei Asia ngày 6.10.