Đội bóng chuyền nữ TPHCM chính thức chia tay giải vô địch quốc gia

MINH PHONG |

Câu lạc bộ nữ TPHCM chính thức xuống hạng sau chuỗi trận thất vọng tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023.

Sau lượt trận ngày 11.11, giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023 xác định thêm một đội bóng xuống hạng. Theo đó, tại bảng C nữ, thất bại 0-3 trước BTL Thông Tin khiến câu lạc bộ nữ TPHCM phải nói lời chia tay giải đấu.

Dù thi đấu cố gắng để níu giữ hi vọng trụ hạng, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Trần Hiền không thể tạo nên kì tích khi lực lượng và trình độ chuyên môn có sự chênh lệch. Chỉ sau 1 năm giành quyền thăng hạng, họ phải xuống chơi ở giải hạng A năm sau.

Một trận đấu khác, đương kim vô địch Geleximco Thái Bình đánh bại Vietinbank với tỉ số 3-1. Bùi Thị Huệ và các đồng đội đang từng bước nỗ lực bảo vệ ngôi vương của mình.

Ở bảng D nữ, VTV Bình Điền Long An tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Long Sơn Thanh Hoá. Các cầu thủ Long An có những pha bóng khó, phòng thủ hay, đồng thời các mũi tấn công rất đa dạng và được xem là ứng cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, Than Quảng Ninh có chiến thắng 3-1 trước Kinh Bắc Bắc Ninh. Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt đã trải qua nhiều khó khăn mới có thể đánh bại đối thủ sau 4 set đấu.

Trong khi đó, Kinh Bắc Bắc Ninh đã khép lại vòng 2 với thành tích toàn thua. Họ sẽ phải chờ đợi kết quả giữa Thanh Hoá và Quảng Ninh ở trận đấu tiếp theo để biết được đội bóng có thể trụ hạng hay không.

Tại bảng D nam, không có bất ngờ nào xảy ra khi Hà Nội vượt qua VLXD Bình Dương với tỉ số 3-0. Trận đấu này không có nhiều ý nghĩa với đội bóng đất Thủ đã sớm nói lời chia tay giải đấu.

Bên cạnh đó, tại bảng C nam, TPHCM giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu trước Lavie Long An với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, tương tự như VLXD Bình Dương, do TPHCM đã sớm xuống hạng nên kết quả này không ảnh hưởng đến cục diện bảng đấu.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023 hôm nay 11.11

MINH PHONG |

Lượt trận ngày 11.11 tại vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023 có 6 trận đấu diễn ra.

Biên Phòng, Sanest Khánh Hoà toàn thắng ở vòng 2 giải bóng chuyền quốc gia

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Biên Phòng và Sanest Khánh Hoà duy trì phong độ ấn tượng tại vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023.

Xem phong độ của các nữ tuyển thủ Việt Nam tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia

HOÀNG HUÊ |

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023 chứng kiến phong độ ổn định của các cầu thủ nữ đội tuyển quốc gia.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.