Đội hình M.U đắt tiền nhưng "chưa đủ tuổi" đá Champions League

MẠNH HÀO |

Jose Mourinho cho rằng, Man United không đủ sức để chinh chiến ở Châu Âu, thế nhưng giá trị đội hình của Quỷ đỏ lại cho thấy một thực tế khác.

Thống kê từ SmartBets cho biết, Man United có đội hình đắt giá thứ 2 ở Champions League mùa giải năm nay. Vậy không hiểu tại sao, Jose Mourinho lại cho rằng, họ không thể cạnh tranh với các đối thủ khác?

Dưới thời Alex Ferguson, Man United luôn tự tin khi bước vào mọi giải đấu tham dự. Ngược lại, ngay cả khi có đội hình trị giá 655 triệu bảng, HLV người Bồ Đào Nha vẫn không thể lạc quan ở Champions League.

 
 Giá trị của các đội.

Nên nói thêm, đội hình của Man Utd chỉ đứng sau người láng giềng về giá trị, khi đội bóng của Pep Guardiola có giá 786 triệu bảng. Nghĩa là Quỷ đỏ còn đứng trên cả PSG, Barcelona, Real Madrid và Liverpool.

Để so sánh, PSG đứng thứ 3 có đội hình kém hơn Man United khoảng 35 triệu bảng, dù họ đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để đưa về Neymar và Kylian Mbappe. Trong khi đó, giá trị của Barcelona là 538 triệu bảng, còn Liverpool là 513 triệu bảng.

 
 Man City đắt nhất Champions League

Tính ra, Man City đã chi gấp 200 lần so với Viktoria Plzen, đội bóng đứng thứ 32 trong 32 đội dự Champions League về chi.

Không có gì ngạc nhiên khi Premier League của Anh dẫn đầu các giải ở Champions League về chi, với trung bình 562 triệu bảng/đội so với 361 triệu bảng/đội của La Liga, 321 triệu bảng/đội của Ligue 1, 272 triệu bảng/đội của Serie A và 180 triệu bảng/đội của Bundesliga.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

4 đặc tính cần có của lãnh đạo thời chuyển đổi số

Hà Anh |

Sáng 4.10, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - trao đổi chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số”.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.

Thị trường bất động sản vẫn kém sắc

Bảo Chương |

TPHCM - Nguồn cung căn hộ ở mức thấp, thanh khoản yếu khiến thị trường bất động sản đang trong trạng thái kém sôi động.

Sai phạm của cựu Thư ký Thứ trưởng vụ chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Cơ quan điều tra chỉ ra sai phạm của Phạm Trung Kiên - cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế - ở giai đoạn 2 vụ chuyến bay giải cứu nhưng không xử lý ở lần này.

Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ không có quán quân

ĐÔNG DU |

Xác nhận với phóng viên Báo Lao Động, phía chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" cho hay, chung kết sẽ không chọn ra quán quân.

Tạm giữ người cha cùng 1 phụ nữ vụ nghi bạo hành bé 6 tuổi

Minh Anh |

TPHCM - Ngày 4.10, Công an đang tạm giữ người cha cùng một người phụ nữ liên quan vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành ở Quận 8 (TPHCM).

Trình phương án doanh nghiệp xăng dầu được mua bán của nhau

Anh Tuấn |

Trong dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu trình Chính phủ tới đây sẽ có thêm phương án cho thương nhân phân phối xăng dầu mua bán của nhau.