Đối thủ tuyển Việt Nam sớm chốt danh sách dự AFF Cup 2020

ĐÌNH THẢO |

Đội tuyển Campuchia, đối thủ của tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020 đã sớm chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự giải đấu khu vực.

Sáng 23.11, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020. Campuchia được xem là đội bóng chốt danh sách tham dự sân chơi Đông Nam Á sớm nhất đến thời điểm này.

Thời gian qua, bóng đá Campuchia đã có những sự tiến bộ nhất định. Đội tuyển Campuchia giành quyền vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, đội tuyển U23 nước này cũng để lại dấu ấn tại vòng loại giải U23 Châu Á vừa qua.

Tuyển Việt Nam từng đánh bại Campuchia tỉ số 3-0 ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: AFF
Tuyển Việt Nam từng đánh bại Campuchia tỉ số 3-0 ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: AFF

Danh sách đội tuyển Campuchia lần này vẫn có những cái tên nổi bật như: Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Sieng Chanthea, Min Rattanak hay Lim Pisoth. Điều đáng nói, dù chưa hội quân (dự kiến vào ngày 24.11) nhưng Liên đoàn bóng đá Campuchia vẫn chỉ triệu tập 30 cái tên và cũng là danh sách sẽ tham dự vòng bảng trên đất Singapore.

Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Campuchia sẽ chạm trán lần lượt các đối thủ Malaysia (6.12), Indonesia (9.12), Lào (16.12) và đương kim vô địch tuyển Việt Nam (19.12).

Có một điểm trùng hợp thú vị đó là tại AFF Cup 2018, giải đấu mà tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, khi đó tuyển Campuchia cũng chạm trán đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo ở lượt trận cuối vòng bảng và trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về tuyển Việt Nam.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Một hậu vệ xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020

MINH PHONG |

Hậu vệ Sasalak Haiprakhon đang khoác áo câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) bất ngờ xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020 vì chấn thương.

Bùi Tấn Trường và sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở tuyển Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên Park Hang-seo  tạo thêm sự cạnh tranh cho vị trí  môn của tuyển Việt Nam. Đó cũng là lời cảnh báo đối với thủ thành Bùi Tấn Trường.

Tuyển Việt Nam nhận ưu tiên đặc biệt tại AFF Cup 2020

MINH PHONG |

Đội tuyển Việt Nam được ban tổ chức nước chủ nhà bố trí tập luyện ở sân tập riêng trong thời gian tham dự AFF Cup 2020.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.