Giải bóng rổ VBA 2023 tiếp tục hứa hẹn hấp dẫn

Hà Linh |

Từ 8.7 đến 30.9, 7 CLB của VBA 2023 sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà – sân khách và các đội bóng sẽ có hành trình tại các thành phố gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ. Các trận đấu tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao (ON Sports News, ON Sports Action) VTVcab.

Giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2023 có tổng cộng 74 trận đấu được tổ chức theo mô hình thi đấu tập trung (Centralized) kết hợp sân nhà sân khách với sự tranh tài của 7 CLB VBA.

Tại vòng bảng các đội sẽ gặp nhau 3 lần thay vì 2 lần như VBA 2022. Do đó, số trận đấu sẽ được nâng lên thành 63 trận (tăng 50% so với năm 2022). 21 trận tăng được VBA tổ chức theo mô hình thi đấu tập trung (Centralized).

Sau giai đoạn này, từ ngày 8.7.2023-30.9.2023, những trận đấu còn lại của mùa giải sẽ được VBA tổ chức theo mô hình sân nhà sân khách tại các địa phương của 7 CLB.

Lịch thi đấu tuần 4
Lịch thi đấu tuần 4

Hiện tại, sau giai đoạn 1, Saigon Heat vẫn đang giữ được vị trí số 1 cùng thành thích bất bại. Tiếp sau đó là Nha Trang Dolphins và Hanoi Buffaloes có được 4 chiến thắng lần lượt giữ vị trí số 2 và 3 trên BXH.

Cuối bảng hiện nay đang là CLB Danang Dragons với 6 trận thua liên tục và không giành được điểm nào. Chặng 2 của vòng loại sẽ diễn ra từ 8.7 tới 3.9 và sẽ là chặng quyết định những cái tên sẽ bước vào vòng Bán kết.

Hà Linh
TIN LIÊN QUAN

Khai mạc giải bóng rổ VBA 5x5 mùa thứ 8

Linh Hương |

Ngày 10.6.2023, Lễ khai mạc giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2023 diễn ra tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với khán đài phủ kín. Năm liên tiếp thứ 2 khai mạc tại Hà Nội, VBA tiếp tục đem lại cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ Thủ đô bằng mô hình thi đấu tập trung (Centralized) đến hết tháng 6. Bên cạnh việc nhà thi đấu theo dõi, khán giả có thể xem các trận đấu trực tiếp trọn vẹn trên kênh ON Sports, ON Sports News, ON Sports Action, ứng dụng ON và ON Plus của VTVcab.

Từ 10.6, khởi tranh giải bóng rổ VBA 5x5 năm 2023

Linh Hương |

VBA 5x5 năm 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 10.6.2023 tại Hà Nội với 7 CLB bóng rổ hàng đầu trong nước tranh tài.

98's Basketball vô địch giải bóng rổ Đà Nẵng

Chi Trần |

98's Basketball xuất sắc đánh bại Friends để lên ngôi vô địch giải bóng rổ Đà Nẵng - Danang Basketball Championship 2023.

Tuyên Quang chịu nhiều thiệt hại sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Vụ vỡ đập bùn thải ở huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn đã khiến lượng lớn chất thải tràn theo dòng suối về tỉnh Tuyên Quang, gây thiệt hại cho sản xuất, chăn nuôi.

Chủ tịch Yên Bái cảm ơn những “chàng hiệp sĩ” Quảng Bình

Bảo Nguyên |

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn vừa gửi thư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của những “chàng hiệp sĩ” đến từ Quảng Bình.

Bảo tàng Quảng Ninh vỡ hơn 1.000m2 kính, mở cửa lại từ 1.10

Nguyễn Hùng |

Bảo tàng Quảng Ninh – “viên ngọc đen” bên bờ vịnh Hạ Long - vẫn trong quá trình khắc phục hậu quả bão số 3, dự kiến mở cửa trở lại từ 1.10.

Có luật, quy chuẩn an toàn của xe đưa đón học sinh vẫn chờ thống nhất

Xuyên Đông |

Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, trong đó có một số quy định về xe chở học sinh sẽ có hiệu lực từ 1.1.2025. Các nhà xe, kinh doanh dịch vụ xe đưa đón học sinh đang gấp rút đầu tư trang thiết bị để đáp ứng các tiêu chuẩn mới.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.