Hé lộ 10 mẫu áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2022

HOÀNG HUÊ |

Áo đấu World Cup 2022 của các đội tuyển Hàn Quốc, Đan Mạch, Mexico,... thu hút sự chú ý của người hâm mộ về thiết kế, màu sắc và thông điệp truyền tải phía sau.

Bên cạnh dàn cầu thủ nổi tiếng hay vấn đề chuyên môn, trang phục thi đấu của các đội tuyển tại World Cup 2022 cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mỗi mẫu thiết kế hướng đến một câu chuyện riêng với sự kết hợp màu sắc độc đáo.

Trong đó, áo đấu sân khách của Hàn Quốc được đánh giá cao về mặt thiết kế lẫn thông điệp truyền tải. Đội bóng xứ kim chi lấy cảm hứng từ phối màu của Taeguk (thái cực) trong văn hóa Hàn Quốc, gợi nhớ nhiều về những năm 1990.

Ngoài ra, trang phục thi đấu của tuyển Nhật Bản, Brazil, Tunisia, Croatia, Anh, Bồ Đào Nha, Pháp hay Mexico cũng truyền tải những thông điệp ấn tượng, thể hiện những mảng màu sắc riêng của bóng đá ở mỗi quốc gia.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022 và những điều cần quan tâm, lưu ý

TAM NGUYÊN |

Trước ngày World Cup 2022 khởi tranh, cùng điểm qua những vấn đề cần quan tâm, cả về chuyên môn lẫn bên lề.

Không khí Qatar trước ngày khai mạc World Cup 2022

AN NGUYÊN |

Trường học đóng cửa, người dân làm việc ở nhà nhưng Qatar dự kiến sẽ đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến xem World Cup 2022.

Những điều mới mẻ tại World Cup 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

World Cup 2022 diễn ra từ ngày 20.11 đến 18.12, dự kiến thu hút hơn 1,2 triệu du khách. Qatar là quốc gia Trung Đông đầu tiên đăng cai World Cup.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.