Link xem trực tiếp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vs Indonesia tại AVC Challenge Cup 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Indonesia tại AVC Challenge Cup 2024, diễn ra lúc 9h00 hôm nay (26.5).

Theo lịch thi đấu, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại bảng B giải AVC Challenge Cup 2024.

Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt đã sớm giành vé góp mặt ở bán kết nên không gặp nhiều áp lực. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Việt Nam được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1976 cần có sự tính toán về lực lượng và chuyên môn. Nhiều khả năng, ông sẽ dùng đội hình 2 để giữ sức cho các trụ cột như Bích Tuyền, Nguyễn Trinh, Kiều Trinh, Lâm Oanh, Khánh Đang... trước khi bước vào bán kết.

Việc giành ngôi nhất bảng cũng là mục tiêu mà tuyển Việt Nam hướng đến nhằm lựa chọn đối thủ dễ ở vòng đấu loại trực tiếp sắp tới.

Trận đấu giữa tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 9h00 hôm nay (26.5), được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của Webthethao và fanpage Bóng chuyền Việt Nam trên nền tảng Facebook.

Báo Lao Động cũng sẽ cập nhật trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Link xem trực tiếp tại đây: @kenhbongchuyenvietnam/streams

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đối thủ nào ở bán kết AVC Challenge Cup?

MINH PHONG |

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (bảng B) và chủ nhà Philippines (bảng A) là hai đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết AVC Challenge Cup 2024.

Kết quả bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024: Kazakhstan thắng Indonesia 3-0

NHÓM PV |

Trưa 25.5, tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan giành chiến thắng trước Indonesia 3-0 và sẽ tranh vé vào bán kết AVC Challenge Cup 2024 với tuyển Hong Kong (Trung Quốc).

Link xem trực tiếp giải bóng chuyền AVC Challenge Cup hôm nay 25.5

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024 với các trận đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng trong ngày 25.5.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.