Lực sĩ Thạch Kim Tuấn thi đấu không thành công ở Olympic Tokyo 2020

PHẠM ĐÌNH |

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã không thi đấu thành công ở hạng 61kg nam môn cử tạ tại Olympic Tokyo 2020.

Ở môn cử tạ, hạng cân 61kg nam tại Olympic Tokyo 2020, có 14 vận động viên dự thi. Dựa trên mức tổng cử đăng ký của mỗi vận động viên, ban tổ chức chia làm hai nhóm vận động viên. Nhóm A với 9 vận động viên mạnh nhất, đăng ký mức tổng cử thành tích từ 292kg đến 315kg.

Nhóm B gồm 5 vận động viên còn lại. Lực sĩ Thạch Kim Tuấn với thành tích tổng cử đăng ký 296kg thi đấu ở nhóm A lúc 13h50 với các vận động viên rất mạnh của Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản... Đây cũng là môn mà thể thao Việt Nam đặt hy vọng có huy chương.

Ở phần thi cử giật, Thạch Kim Tuấn đã thực hiện không thành công mức cử 126kg, thấp hơn 2kg so với đăng ký ban đầu. Ở lần cử giật thứ 2, Thạch Kim Tuấn đăng ký lại mức tạ là 126 kg và anh đã thực hiện thành công. Anh đăng ký mức tạ 130kg ở lần cuối cùng nhưng anh thực hiện không thành công. Như vậy, thành tích cử giật của Thạch Kim Tuấn là 126kg, xếp vị trí thứ 8.

Đến phần thi cử đẩy, Thạch Kim Tuấn đăng ký mức cử 150kg ở hai lần đầu tiên nhưng đã thực hiện không thành công. Ở lần thứ 3, Thạch Kim Tuấn đăng ký mức cử lên 153kg. Dù Thạch Kim Tuấn đã nâng được tạ nhưng có 2/3 trọng tài bấm đèn đỏ. Như vậy, anh không được tính thành tích tổng cử.

Thạch Kim Tuấn nâng hỏng cả 3 lần cử đẩy. Trước đó, tại Olympic Rio 2016, đô cử Việt Nam cũng thực hiện hỏng cả 3 lần cử đẩy. Thạch Kim Tuấn đã chính thức chia tay Olympic Tokyo.

PHẠM ĐÌNH
TIN LIÊN QUAN

Judo Việt Nam dừng bước ở vòng loại Olympic Tokyo 2020

MINH PHONG |

Võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Thuỷ của Việt Nam sớm dừng bước ở vòng loại Judo tại Olympic Tokyo 2020 sau thất bại chóng vánh trước đại diện Romania.

Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 ngày 25.7: Bóng đá nam thi đấu lượt trận 2

PHẠM ĐÌNH |

Các trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 của môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra trong ngày 25.7.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Tokyo ngày 24.7: Trung Quốc dẫn đầu

MINH TRIẾT |

Đoàn Thể thao Trung Quốc đã giành tổng cộng 3 HCV, 1 HCĐ và đứng thứ nhất trên bảng tổng sắp huy chương tại Olympic Tokyo 2020 tính đến thời điểm 20h30 ngày 24.7.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.