Neymar tịt ngòi, Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1

ĐÌNH THẢO |

Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2018 Brazil đã bất ngờ bị Thụy Sĩ cầm hòa với tỉ số 1-1 trong ngày mà ngôi sao được mong đợi nhất là Neymar hoàn toàn bị phong tỏa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Thụy Sĩ chủ động đẩy cao đội hình và thi đấu sòng phẳng với Brazil. Những pha lên bóng của Thụy Sĩ giàu tốc độ và các trụ cột của đội bóng này cũng đưa ra phương án giải quyết rất nhanh. Thậm chí, họ chính là đội bóng sở hữu cơ hội đáng chú ý đầu tiên.

Phút thứ 4, Xherdan Shaqiri đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi chuyền ngang cho Dzemaili ngả người dứt điểm điệu nghệ nhưng bóng đi không trúng đích.

Coutinho là người có pha lập công giúp Brazil vượt lên dẫn trước với cú cứa lòng đẹp mắt. Ảnh: FIFA
Coutinho là người có pha lập công giúp Brazil vượt lên dẫn trước với cú cứa lòng đẹp mắt. Ảnh: FIFA

Ngay lập tức, Brazil đáp trả bằng 1 tình huống suýt thành bàn. Từ đường chuyền ngang của Neymar, Paulinho băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ môn Sommer đã kịp đẩy bóng đi chệch cột khung thành Thụy Sĩ trong gang tấc.

Ít phút sau, người hâm mộ (NHM) những vũ công Samba đã có thể ăn mừng với bàn thắng đẳng cấp của Coutinho. Cú cứa lòng từ ngoài vòng 16m50 của Coutinho vẽ nên một đường cong trên không trung trước khi dội cột dọc và bay vào lưới giúp Brazil vượt lên dẫn trước 1-0.

Ở trận đấu này, ngôi sao được mong chờ nhất bên phía Brazil là Neymar không thể hiện được nhiều. Một phần bởi anh mới trở lại sau chấn thương, một phần bởi anh bị hàng phòng ngự đối phương khóa chặt mỗi khi có bóng.

Pha đánh đầu cận thành của Zuber giúp Thụy Sĩ cầm hòa Brazil với tỉ số 1-1. Ảnh: FIFA
Pha đánh đầu cận thành của Zuber giúp Thụy Sĩ cầm hòa Brazil với tỉ số 1-1. Ảnh: FIFA

Bất ngờ đã xảy ra ở những phút đầu hiệp 2. Thụy Sĩ nhanh chóng có được bàn gỡ hòa 1-1 khi hiệp 2 mới chỉ diễn ra được 5 phút. Người lập công là Zuber với pha đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần khiến thủ môn Alisso hoàn toàn bó tay.

Sau khi bị đối thủ gỡ hòa 1-1, Brazil sử dụng nhiều sự thay đổi nhân sự hòng gia tăng sức mạnh tấn công để giải quyết trận đấu, nhưng với hàng phòng ngự thi đấu kỉ luật và chặt chẽ, Thụy Sĩ đã bảo vệ được tỉ số hòa 1-1 trước Brazil.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Bắt giam Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Ông Vũ Văn Hạnh (54 tuổi), Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Mục sở thị phố ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa Hà Nội

Linh Boo |

Ghé khu K-Town ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại những quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc, và đứng “đâu cũng có ảnh đẹp”.

Tất cả mẫu nước sau vụ vỡ đập thải ở Bắc Kạn đều không đạt

Việt Bắc |

10/10 mẫu nước lấy tại Tuyên Quang xét nghiệm sau vụ vỡ đập bùn thải của Công ty Kim loại màu Bắc Kạn đều không đạt tiêu chuẩn sử dụng cho sinh hoạt.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

CLB Hoàng Anh Gia Lai bị Đà Nẵng cầm hòa trên sân khách

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025 tối 3.10.

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.

Bám trụ giữa bom rơi đạn lạc ở miền nam Lebanon

Bùi Đức |

Trong bối cảnh hàng nghìn người dân phải di tản vì chiến tranh khốc liệt ở miền nam Lebanon, vẫn có một người đàn ông ở lại để cưu mang những con vật bị bỏ rơi.

Bất cập thi học sinh giỏi cấp trường ở chuyên Lam Sơn

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Thay vì lên kế hoạch, công khai trước khi thi chọn học sinh giỏi cấp trường thì Trường chuyên Lam Sơn lại thực hiện theo kiểu "tiền trảm hậu tấu".