Nối gót Xuân Trường, thủ môn Văn Lâm cũng sai sót dẫn tới bàn thua

ĐÌNH THẢO |

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc lỗi khi phán đoán sai và đứng nhìn bóng lăn vào lưới trong trận giao hữu giữa Muangthong United với CLB Samut Sakhon.

Cách đây ít ngày, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có màn ra mắt ĐKVĐ Thai League là Buriram United trong trận giao hữu với Nakhon Ratchasima. Nhìn chung, màn trình diễn của tiền vệ tuyển Việt Nam để lại ít nhiều ấn tượng với những đường chuyền tinh tế. Tuy vậy, Xuân Trường được nhắc nhiều hơn ở tình huống để mất bóng ở hiệp 2, dẫn tới việc hậu vệ Buriram United phải phạm lỗi trong vòng cấm và đội bóng của anh bị gỡ hòa 1-1.

Sau Xuân Trường, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có màn ra mắt CLB Muangthong United vào tối qua (20.2), trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới với CLB Samut Sakhon.

Thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam được HLV Pairoj xếp đá chính trong đội hình Muangthong United. Ảnh: Muangthong United
Thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam được HLV Pairoj xếp đá chính trong đội hình Muangthong United. Ảnh: Muangthong United

Trong lần đầu tiên được HLV Pairoj Borwonwatanadilok trao cơ hội bắt chính, thủ thành Văn Lâm không phải làm việc quá nhiều, dù vậy thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam vẫn chơi chưa thực sự tốt và mắc lỗi dẫn tới bàn thua duy nhất của đội nhà.

Cụ thể, đầu hiệp 2, một cầu thủ Samut Sakhon dứt điểm từ xa, bóng đập người hậu vệ Muangthong rồi đi từ từ vào lưới nhưng Văn Lâm không có phản xạ nào. Anh đã phán đoán sai quý đạo đi của trái bóng và tưởng bóng đá lăn ra ngoài nên sau đó Văn Lâm ra dấu nhận lỗi, xin lỗi các đồng đội.

Dù mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của “đại gia” Thai League, nhưng chung cuộc đội bóng của Văn Lâm vẫn giành chiến thắng 3-1. Ảnh: Muangthong United
Dù mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của “đại gia” Thai League, nhưng chung cuộc đội bóng của Văn Lâm vẫn giành chiến thắng 3-1. Ảnh: Muangthong United

Rất may cho Lâm “Tây” là các đồng đội thi đấu tốt, ghi được 3 bàn thắng qua đó giúp Muangthong United giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Cần nói thêm, cuối hiệp 2 sau đường chuyền vệ hơi nhẹ của hậu vệ Muangthong United tạo điều kiện để tiền đạo đối phương băng xuống dứt điểm nhưng thủ thành Văn Lâm đã kịp thời băng ra cản phá, giúp đội bóng của anh không nhận thêm bàn thua nào.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Trợ lí thầy Park tin ĐT Việt Nam tạo “địa chấn” ở vòng loại World Cup

ĐÌNH THẢO |

"Cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo, trợ lí Lee Young-jn tin nếu World Cup 2022 lên 48 đội thì ĐT Việt Nam sẽ tạo được “địa chấn” như việc Thái Lan từng vào đến vòng loại cuối World Cup.

Văn Lâm phạm sai lầm ngớ ngẩn trong trận ra mắt Muangthong United

C.T - Tan (T/H) |

Trong lần đầu tiên bắt chính cho Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm khó hiểu dẫn tới bàn thua của đội nhà trước CLB Thaiunion.

Xuân Trường kiến tạo "như đặt" trong trận ra mắt Buriram United

C.T (Nguồn Buriram United) |

Trong trận Buriram United hòa Nakhon Ratchasima FC 1-1, tiền vệ tân binh Xuân Trường để lại dấu ấn với nhiều đường chuyền quyết định cho đồng đội.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.