Quang Hải đón Cúp Ngoại hạng Anh

VIỆT ANH |

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đại diện cho Đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện “Đón Cúp Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh - Niềm tin chiến thắng” tổ chức tại Trụ sở chính Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội vào chiều 15.9.2018 tới đây.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội được chụp ảnh cùng Cúp vàng và giao lưu với hai cầu thủ đại diện cho hai nền bóng đá khi tham gia chương trình.

Sau những màn trình diễn với lối chơi bóng cống hiến, đẹp mắt, hiệu quả, góp phần mang vinh quang về cho Tổ quốc, Quang Hải đã và đang là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao, kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích, góp phần ghi danh Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Tiền vệ Quang Hải và trung vệ Joleon Lescott sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại Trụ sở chính SHB - đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của CLB Manchester City. Được lựa chọn trở thành cầu thủ trẻ đại diện của tương lai bóng đá Việt Nam đồng hành cùng chương trình, Quang Hải vui mừng cho biết, đây cũng là lần đầu tiên có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng Joleon Lescott - cựu danh thủ từng khoác áo CLB đương kim Ngoại hạng Anh - Manchester City.

Theo kế hoạch, chiều ngày 13.9 tới đây, 2 chiếc Cúp danh giá của bóng đá Anh là Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới để giới thiệu tới người hâm mộ. Ngân hàng SHB - đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của đương kim vô địch Manchester City sẽ tổ chức tiếp đón và diễu hành long trọng từ sân bay Nội Bài về trung tâm Thủ đô Hà Nội. Đoàn diễu hành sẽ đi qua các tuyến phố trung tâm, các điểm văn hóa, lịch sử như: Lăng Bác, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Nhà hát Lớn.

Joleon Lescott là cựu danh thủ đã khoác áo Man City kể từ năm 2009 đến năm 2014. Trong suốt 6 năm liền thi đấu tại Manchester City, Joleon Lescott đã hai lần đoạt Cúp Ngoại hạng Anh và một lần đoạt Cúp Liên đoàn Anh cùng Câu lạc bộ. Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối đam mê và tình yêu bóng đá, sáng ngày 15.9, cựu trung vệ sinh năm 1982 sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng tới các cầu thủ nhí của làng trẻ SOS.

VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.

Bão số 5 Krathon rất mạnh, duy trì cấp siêu bão 24 giờ tới

AN AN |

Trong 24 giờ tới, bão số 5 Krathon vẫn duy trì sức gió mạnh cấp 16 giật trên cấp 17.