Ronaldo tươi tỉnh trở lại sau màn khóc lóc ở Champions League

Đông Nguyễn |

Sau chiếc thẻ đỏ và mếu máo khóc ở Champions League, Cristiano Ronaldo đã tươi tỉnh trở lại trong buổi tập luyện cùng Real Madrid trước trận đấu gặp Espanyol ở vòng 6 La Liga.

Ronaldo đã xuất hiện trên tại buổi tập đầu tiên của Juventus vào hôm 21.9 kể từ sau khi nhận thẻ đỏ và màn khóc lóc trong trận đấu gặp Valencia ở vòng bảng Champions League giữa tuần qua.

 
 

Giữa tuần qua, Ronaldo đã có màn ra mắt đáng thất vọng ở Champions League trong màu áo Juventus.Ronaldo đã bị đuổi sau khi có phản ứng ấn vào đầu hậu vệ Jeison Murillo của Valencia. Sau khi bị trọng tài rút thẻ đỏ, Ronaldo đã khóc khi rời sân. Rất may cho Juventus là họ vẫn thắng chung cuộc 2-0.

 
Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Valencia. 

UEFA đang xem xét án phạt với Ronaldo. Trong trường hợp khả quan nhất, siêu sao này chỉ bị treo giò một trận và có thể tái ngộ với đội bóng cũ Man United.

 
Nụ cười đã trở lại với Ronaldo trên sân tập. 
 
 

Trên sân tập hôm 21.9, Ronaldo trông đã tươi tỉnh hơn. Người hâm mộ lại được chứng kiến màn khoe cơ chân cuồn cuộn quen thuộc của ngôi sao người Bồ Đào Nha trên sân tập, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Frosinone ở vòng 5 Serie A, diễn ra rạng sáng ngày 24.9.

Dường như Ronaldo đã để lại sau lưng nỗi buồn bị đuổi khỏi sân cách đây ít ngày.

Đông Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

UEFA xem lại pha thẻ đỏ của Ronaldo, 7 ngày nữa công bố kết quả xử lý

VIỆT HÙNG |

Tối 20.9, UEFA đã tiến hành "mổ băng" tình huống Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia và sẽ đưa ra kết luận cuối cùng vào ngày 27.9 tới.

Cận cảnh Ronaldo "khóc lóc" nhận thẻ đỏ trận Valencia vs Juventus

Cát Tường |

Cristiano Ronaldo có màn ra mắt Champions League 2018/2019 đáng quên trong trận Juventus làm khách trên sân của Valencia. Ở tình huống tranh chấp phút 29, Ronaldo đã không giữ được "cái đầu lạnh" và đánh nguội hậu vệ Murillo bên phía đối thủ. Sau khi hội ý, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu của CR7.

Vì mua Ronaldo, Juventus sẽ bị UEFA điều tra

MẠNH HÀO |

Cristiano Ronaldo đến Juventus với giá 99 triệu bảng và đây là lí do khiến đội bóng Italia nằm trong tầm ngắm của UEFA.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.

Nga dồn ép quân Ukraina khỏi Kursk theo nhiều hướng

Song Minh |

Lực lượng Ukraina ngày càng bị đẩy lùi khỏi nhiều khu định cư ở tỉnh Kursk của Nga.

Cho thôi việc Bí thư huyện Vĩnh Cửu theo nguyện vọng

MINH CHÂU |

Ông Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng.

Doanh nghiệp gồng mình hồi phục sau bão số 3

Anh Tuấn |

Sau khi bão số 3 (Yagi) đi qua, nỗ lực phục hồi sản xuất - kinh doanh là công việc được nhiều doanh nghiệp ưu tiên thực hiện.