Sau scandal “dọa cắt gân”, Thanh Hoá tố cầu thủ U15 Hà Nội gian lận tuổi

HOÀI ĐAN |

Ngày 25.4, CLB Thanh Hoá đã có văn bản khiếu nại gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khiếu nại về việc cầu thủ U15 Hà Nội gian lận tuổi.

Trong văn bản khiếu nại có nêu: “Tại vòng đấu bảng U15 Quốc gia 2017, sau trận đấu giữa U15 Thanh Hoá và U15 Hà Nội, ban huấn luyện và CLB FLC Thanh Hoá nhận được rất nhiều khiếu nại đề nghị làm rõ của các phụ huynh có VĐV đang thi đấu ở U15 Thanh Hoá về việc 2 VĐV là Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng sinh năm 2000 đang thi đấu cho đội bóng đá U15 Hà Nội.

Sau khi kiểm tra hồ sơ, CLB Thanh Hoá xác nhận 2 VĐV này trước đây thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá FLC Thanh Hoá đào tạo nhưng do không đáp ứng được chuyên môn. Hai VĐV này đều sinh năm 2000 và có hồ sơ lưu tại CLB FLC Thanh Hoá đầy đủ”.

Văn bản khiếu nại.
Hợp đồng đào tạo.

Trước đó, ngày 24.4, HLV Nguyễn Sỹ Hải của đội U15 Hà Nội đã gửi đơn khiếu nại tới VFF, ban kỷ luật và BTC giải U15 Quốc gia về sự việc cầu thủ Vũ Tiến Long bị HLV Lê Hồng Minh của U15 Thanh Hoá dọa “cắt gân”.   

Phía đội bóng Thủ đô tố cáo HLV Hồng Minh có những lời lẽ mạt sát, đe dọa với cầu thủ trẻ của mình và Tiến Long cũng có bản tường trình thuật lại vụ việc. Trong khi đó, HLV Hồng Minh phủ nhận việc đe dọa mà chỉ thừa nhận có nổi nóng, mất kiểm soát nên có lời lẽ nặng nề khi cho rằng Tiến Long có hành vi ăn mừng thái quá và là người Thanh Hóa nên muốn "dạy dỗ" đồng hương đáng tuổi con cháu.

Vụ việc ầm ỹ với những ý kiến "phản pháo" liên tục của cả 2 bên và U15 Thanh Hóa cũng tố cáo U15 Hà Nội gian lận tuổi, trước khi gửi đơn khiếu nại lên VFF.

Hiện nay, VFF đã yêu cầu các bên liên quan gửi báo cáo giải trình và ban tổ chức giải cung cấp các tư liệu liên quan để ban kỷ luật tiến hành xem xét về vụ việc.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.