Tấn Sinh, Đức Chinh: "Tính cạnh tranh trong đợt tập trung này rất cao, nhưng..."

PHƯƠNG TRANG |

2 cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh và Hà Đức Chinh đại diện cho U23 Việt Nam đã đại diện đội chia sẻ với truyền thông về quá trình tập luyện của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam sẽ trải qua một trong những buổi tập nặng nhất với bài test thể lực kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ chiều 28.7. Ngay trước buổi kiểm tra, 2 cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh và Hà Đức Chinh đại diện cho U23 Việt Nam cho hay:

“Thời gian vừa qua, thể lực của U23 Việt Nam đã dần tiến bộ, sau quãng thời gian tập trung thì các bài tập đã giúp chúng tôi hồi phục nhanh hơn.

Với cá nhân tôi thì các tân binh đã hoà tập rất nhanh và các anh lớn cũng luôn luôn giúp đỡ trong tập luyện”. Huỳnh Tấn Sinh phát biểu. 

“Về lịch tập luyện, chúng tôi đều cố gắng hoàn thành các buổi tập, kể cả là những buổi tập vào buổi sáng sớm. Vị trí trung vệ thì thầy Park triệu tập tương đối nhiều cầu thủ, tôi sẽ phải nỗ lực gấp 2-3 lần những người khác thì mới mong ở lại được.

Tính cạnh tranh trong đợt tập trung này rất cao, cơ hội của tôi thì không nhiều nhưng tôi chưa nghĩ đến việc mình bị loại mà cố gắng cho đến thời điểm cuối cùng”, Tấn Sinh nói thêm.

 
 U23 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện tại Trung tâm PVF. Ảnh: H.A

Trong khi đó, những câu hỏi dành cho Hà Đức Chinh lại thiên cuộc sống ngoài sân cỏ và những cảm nhận về việc tập luyện của đội tuyển. 

“Toàn đội đã có những tiến bộ và ăn ý hơn sau những buổi tập, tôi nghĩ rằng cá nhân mình còn phải cố gắng nhiều hơn trong từng buổi tập. Với tôi, cũng chưa có buổi tập thực sự quá nặng và có thể chính bài test chiều nay mới là buổi tập nặng nhất".

Về những niềm vui hằng ngày trong sinh hoạt cũng như tập luyện, Đức Chinh chia sẻ: “Ngoài người bạn thân Bùi Tiến Dũng, tôi còn thường xuyên chơi điện tử với Công Phượng và Văn Thanh. Nếu chọn 1 trong 2 thì tôi sẽ chọn Công Phượng”.

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đến ngày 31.7 trước khi tham dự giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018, sau đó là ASIAD 18. 

PHƯƠNG TRANG
TIN LIÊN QUAN

U23 Việt Nam và sự chật chội ở hàng tiền đạo

HOÀI ĐAN |

U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 và ASIAD 18 với sự góp mặt của 6 tiền đạo là Tiến Linh, Anh Đức, Văn Quyết, Công Phượng, Đức Chinh, Văn Toàn.

ASIAD 2018: Bất ngờ với đội hình Nhật Bản đấu với U23 Việt Nam

Văn Phú - Cát Tường |

Tại ASIAD 2018, ĐT Nhật Bản gây bất ngờ dàn cầu thủ U21. Trong bản danh sách đăng ký dự ASIAD 2018 với 20 cầu thủ công bố mới đây, đội U23 Nhật Bản không có cái tên nào trên 21 tuổi.

Đình Trọng chưa thể tập luyện cùng U23 Việt Nam vì chấn thương

PHƯƠNG TRANG |

Trong buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam vào chiều 26.7, trung vệ Đình Trọng phải tập nhẹ với một giáo án riêng do chưa hồi phục chấn thương. 

Khởi tố TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng 7 thuộc cấp

NHÓM PV |

Thái Bình - Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 7 đối tượng dưới quyền bị khởi tố, bắt tạm giam.

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Israel tổng tấn công tại chiến trường lớn nhất Trung Đông

Bùi Đức |

Trong diễn biến mới nhất tại Trung Đông, quân đội Israel vừa thực hiện không kích lẫn tấn công bộ binh vào Dải Gaza khiến 32 người thiệt mạng.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Diễn biến mới vụ bức xúc vì các khoản thu ở Thanh Hóa

HÙNG DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến sự việc phụ huynh bức xúc về các khoản thu, Phòng GDĐT thị xã Nghi Sơn đã xác minh, kiểm tra và yêu cầu Hiệu trưởng rút kinh nghiệm.