Thông tin khiến HLV Mourinho đứng ngồi không yên trước đại chiến Man City- Man United

Đông Nguyễn |

Trước trận đại chiến derby thành Manchester vào hôm chủ nhật tới, HLV Jose Mourinho đã phải đón nhận một thông tin về Paul Pogba khiến ông đứng ngồi không yên.

Truyền thông Anh đang đặt dấu hỏi về nghi vấn tiền vệ chủ lực của Man United Pogba dính chấn thương, sau khi cầu thủ này bỏ buổi tập vào hôm 9.11. Pogba chỉ tập riêng trong nhà, có thể là do gặp một chấn thương. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Pogba sẽ có thể vắng mặt trong trận cầu đinh của vòng 12 Ngoại hạng Anh Man City - Man United vào hôm chủ nhật tuần này (23h30 theo giờ VN).

Điều này khiến HLV Mourinho đứng ngồi không yên bởi Pogba là vị trí rất khó thay thế ở tuyến giữa. Nếu vắng Pogba, Man United sẽ gặp tổn thất không nhỏ. Lần đối đầu gần nhất giữa Man United và Man City diễn ra ở mùa giải trước, vào hồi tháng 4 năm nay trên sân Etihad. Ở trận đấu đó, dù bị Man xanh dẫn trước 2 bàn nhưng Man đỏ đã lội ngược dòng để thắng lại 3-2, trong đó có cú đúp bàn thắng của Pogba.

Thêm nữa, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chưa rõ có thể ra sân hay không sau khi bình phục chấn thương. Lukaku cũng đang chỉ được tập nhẹ sau khi dính chấn thương 2 tuần trước.

 
Lukaku đã tập nhẹ sau khi hồi phục chấn thương. 

HLV Mourinho rõ ràng là không hề muốn 2 cầu thủ chủ lực của mình vắng mặt trong trận cầu được mong chờ nhất của mùa giải. Lukaku và Pogba sẽ còn một buổi tập vào hôm thứ 7 nữa để chứng minh họ đã hồi phục hoàn toàn.

Trước đó, Mourinho đã trấn an các CĐV về việc Alexis không dính chấn thương nặng ở trận Man United hạ Juventus 2-1 ở Champions League.

Đông Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Pogba tái hiện pha lấy đà đá penalty siêu chậm khi... chạy ra ôtô

Đông Nguyễn |

Bất chấp việc bị các fan chế giễu về pha chạy lấy đà đá penalty siêu chậm của mình trong trận Man United- Everton, Paul Pogba vẫn không ngần ngại tái hiện lại hình ảnh này khi... chạy ra ôtô.

Xem lại cú sút penalty siêu lề mề của Pogba thành trò cười cho khán giả

Đông Nguyễn |

Lấy đà chạy để đá penalty một cách rất lề mề, rốt cục, cú đá của Paul Pogba đã trở thành trò cười cho các khán giả chứng kiến trận đấu Man United - Everton.

Paul Pogba đang tiến gần đến Barcelona

MẠNH HÀO |

Paul Pogba đã tiến gần hơn tới Nou Camp sau khi người đại diện Mino Raiola đạt được thỏa thuận sơ bộ với Barca.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.