Tiền đạo Varga của đội tuyển Hungary đã ổn định dù vỡ nhiều xương vùng mặt

TAM NGUYÊN |

Tiền đạo Barnabas Varga của đội tuyển Hungary đã bị vỡ xương vùng mặt sau pha va chạm ở trận đấu với Scotland.

Rạng sáng 24.6 (giờ Việt Nam), vòng chung kết EURO 2024 chứng kiến một khoảnh khắc đầy lo lắng nữa, khi tiền đạo Barnabas Varca của đội tuyển Hungary bất tỉnh sau một pha va chạm trong trận đấu với đội tuyển Scotland ở lượt trận thứ ba bảng A.

2 đội buộc phải thắng ở trận đấu này để duy trì hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Vì thế, trận đấu diễn ra quyết liệt.

Phút 68, Varga va chạm với thủ môn Angus Gunn và hậu vệ Anthony Ralston của Scotland khi tranh bóng trên không, khi tỉ số đang là 0-0.

Tiền đạo câu lạc bộ Ferencvaros sau đó đập mạnh xuống đất và dường như bất tỉnh, các đồng đội của anh ngay lập tức gọi cho sự chăm sóc y tế.

Sau khi được sơ cứu và đưa vào bệnh viện kiểm tra, Liên đoàn bóng đá Hungary cập nhật thông tin về tình hình của Varga sau đó vài giờ: “Một số xương trên mặt của Barnabas Varga đã bị gãy sau vụ va chạm, và anh ấy cũng bị chấn động. Tiền đạo Ferencvaros nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật. Anh ấy qua đêm trong bệnh viện ở Stuttgart”.

Đội trưởng Dominik Szoboszlai đã giúp Varga vào tư thế hồi phục trong khi các bác sĩ chạy vào sân để hỗ trợ. Các bác sĩ sau đó đã quây khăn xung quanh chân sút 29 tuổi trong khi họ điều trị cho anh.

Các cầu thủ và huấn luyện viên tuyển Hungary, Marco Rossi, đã tỏ ra giận dữ khi quát tháo những người vận chuyển cáng vì không vào sân nhanh hơn.

Varga được đưa ra sân sau vài phút điều trị, với sự nhẹ nhõm có thể cảm nhận được từ cổ động viên cả hai bên khi họ dành tràng vỗ tay khích lệ anh.

Đội tuyển Hungary thắng 1-0 với bàn thắng ở phút 90+10. Ảnh: UEFA
Đội tuyển Hungary thắng 1-0 với bàn thắng ở phút 90+10. Ảnh: UEFA

Cập nhật mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Hungary thông báo rằng, Varga đã ổn định và sẽ phải phẫu thuật xương gò má bị gãy, đồng thời gần như chắc chắn kết thúc EURO 2024 tại đây.

“Tình trạng của Barnabas Varga ổn định tại một trong những bệnh viện ở Stuttgart. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có tin tức mới về tình trạng của anh ấy”, thông báo cho biết.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Rossi nói: “Tôi không chắc đó có phải là một pha va chạm với thủ môn hay không, đó là một tình huống bối rối, là lý do tại sao VAR cần kiểm tra. Các cầu thủ nói rằng anh ấy bất tỉnh nên mọi người thực sự lo lắng và lo lắng cả việc các bác sĩ đến muộn, nhưng có lẽ họ đã không nhận ra đó là một tình huống nguy hiểm.

Rất may là anh ấy không gặp nguy hiểm, sẽ được phẫu thuật tại đây (chỉ vào má). Anh ấy khỏe mạnh và đó là điều quan trọng nhất. Nếu chúng tôi đi tiếp, anh ấy sẽ không thể thi đấu nữa".

Gunn và Ralston cũng được kiểm tra sau vụ va chạm và đều có thể tiếp tục trận đấu. VAR cũng kiểm tra về khả năng phạt đền, nhưng không có pha phạm lỗi nào được xác định.

Trận đấu tiếp tục trở lại sau khi tạm dừng khoảng 7 phút và có 10 phút bù giờ. Vào đúng phút bù giờ cuối cùng, Kevin Csoboth ghi bàn giúp Hungary thắng 1-0.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Video bóng đá Hungary - Scotland (1-0): Bàn thắng phút bù giờ

HOÀNG HUÊ (NGUỒN:TV360) |

Đội tuyển Hungary giành chiến thắng 1-0 trước Scotland ở lượt trận thứ 3 bảng A EURO 2024. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Tuyển Đức thoát thua, Hungary thắng kịch tính tại bảng A EURO 2024

NHÓM PV |

Đội tuyển Thụy Sĩ khiến chủ nhà Đức trải qua trận đấu vất vả, trong khi Scotland chỉ có thể tự trách mình ở trận thua Hungary vào rạng sáng 24.6.

Link xem trực tiếp bóng đá Scotland vs Hungary tại EURO 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Scotland và Hungary trong khuôn khổ bảng A - EURO 2024, diễn ra lúc 2h00 ngày 24.6.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.