Trung vệ Tiến Dũng "bật mí" mục tiêu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

ĐÌNH THẢO |

Trả lời báo chí ở buổi tập mới đây trên đất Qatar, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết mục tiêu của ĐT Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang khẩn trương hoàn thành các bài tập về chiến thuật cũng như cải thiện thể lực ở Qatar để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2019.

Trong buổi tập chiều 2.1, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam ở sân chơi châu lục lần này.

"Mục tiêu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 là cố gắng từng trận một. Trước mắt là vượt qua vòng bảng rồi mới tính tiếp những vòng sau.

Iran và Iraq là 2 đối thủ rất mạnh. Và đây là những đối thủ trực tiếp của Việt Nam. Chúng tôi phải cố gắng vượt qua họ. Trong khi đó, Yemen là đối thủ bí ẩn. Từ trước đến nay, ĐT Việt Nam hình như chưa bao giờ đối đầu với đội bóng này. Họ sẽ là đối thủ ẩn số ở bảng D”.

ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất trước khi lên đường dự sân chơi châu lục. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất trước khi lên đường dự sân chơi châu lục. Ảnh: VFF

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định bản thân sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để hy vọng được thầy Park trao cơ hội ở giải đấu sắp tới. Do Đình Trọng chấn thương vắng mặt, gần như chắc chắn suất đá chính cùng với Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh sẽ được trao cho Dũng.

Ở buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo còn đón nhận tin vui khi Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nuốt trọn giáo án. Trước đó, tiền đạo Văn Toàn cũng có thể vào sân thi đấu trận giao hữu với Philippines. Với sự trở lại của Trọng Hoàng và Văn Toàn, HLV Park Hang Seo đã có trong tay đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Theo kế hoạch, vào ngày 4.1, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập huấn tại Qatar và di chuyển sang UAE và đá trận khai mạc gặp Iraq vào ngày 8.1.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải, Văn Hậu quyết tâm thi đấu ở Asian Cup cùng tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Hà Nội FC) |

Sang năm mới 2019, Quang Hải, Văn Hậu cùng nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam đã gửi lời chúc tới người hâm mộ. Đồng thời các tuyển thủ cũng thể hiện sự quyết tâm thi đấu tại Cúp vô địch Châu Á - Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019

C.T (T/H) |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 trên sóng Đài Truyền hình Quốc gia.

Hành trình kỳ diệu của đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2007

C.T (Nguồn VTC) |

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng tham dự Asian Cup 2007 khi là nước đồng chủ nhà cùng Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Tại VCK Cúp vô địch châu Á năm đó, Công Vinh và các đồng đội đạt thành tích ấn tượng là lọt vào vòng tứ kết.

2 cửa hàng SJC tại Đà Nẵng "tạm ngưng giao dịch" 2 ngày không rõ lý do

Mai Hương |

Đà Nẵng - Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đóng 2 cửa hàng, tạm dừng giao dịch.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh bất chấp xu hướng chung

Khương Duy |

Dù giá vàng thế giới và vàng nhẫn tròn trơn trong nước sụt giảm, giá vàng miếng SJC vẫn đang giữ vững đà tăng.

Giải pháp xử lý giun ngoi kín đất ở Tuyên Quang

Nguyễn Hoàn |

Trước hiện tượng hàng loạt giun đất ngoi kín mặt ruộngTuyên Quang, cơ quan chức năng đã đưa ra các giải pháp khuyến cáo tới người nông dân.

Miễn nhiệm Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang

Vân Trường |

Sáng 8.10, HĐND tỉnh Bắc Giang khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, tổ chức kỳ họp thứ 20 (kỳ họp chuyên đề).

Choáng váng khi giá đất nền vùng ven Hà Nội "nhảy múa"

Thu Giang |

Giá đất nền ở các huyện vùng ven Hà Nội thời gian qua đang được đẩy lên cao, có nơi đã vượt mức 100 triệu đồng/m2 khiến nhiều người choáng váng.