Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn chấn thương, thầy Park mừng thầm

ĐÌNH THẢO |

Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ở vòng Wake-up 247 V.League, ở trận đấu tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chơi trọn 90 phút.

Đội bóng của bầu Đức đã khép lại mùa giải 2019 đầy sóng gió khi phải đến lượt trận áp cuối mới có thể trụ hạng thành công, sau chiến thắng 2-1 trước Á quân TP.HCM.

Đó là trận đấu mà đoàn quân của ông Chung Hea-seong “biếu” chiến thắng cho đội bóng phố Núi, khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm và phải nhận 2 bàn thua từ 2 quả phạt 11m.

Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai thi đấu trọn vẹn 90 phút, dù anh vừa trở lại sau chấn thương. Tiền vệ gốc Thái Bình này vẫn cống hiến cho khán giả những pha xử lí đậm chất nghệ sĩ của mình.

Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Hoài Thu
Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Hoài Thu

Ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình hôm 10.10, Tuấn Anh chỉ có thể thi đấu một hiệp sau đó anh rời sân vì chấn thương cơ đùi.

Điều này buộc huấn luyện viên Park Hang-seo phải cất luôn tiền vệ này ở trận đấu với Indonesia nhằm đảm bảo sự an toàn và để Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Mới đây, sau chiến thắng 2-1 trước TP.HCM, lãnh đạo đội bóng phố Núi khẳng định tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương nên mới sử dụng anh thi đấu trọn vẹn 90 phút, giúp cho Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công.

“Sau khi trở về từ Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh đã tập luyện cùng câu lạc bộ và được kết luận đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Thế nên ban huấn luyện đã quyết định đăng kí Tuấn Anh thi đấu trong trận đấu với TP.HCM. Tiền vệ này đã chơi trọn 90 phút, góp công giúp Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng để qua đó chính thức trụ hạng”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Tuấn Anh bình phục chấn thương, người hâm mộ vui 1 thì HLV Park Hang-seo vui đến 10. Ảnh: AFF
Tuấn Anh bình phục chấn thương, người hâm mộ vui 1 thì HLV Park Hang-seo vui đến 10. Ảnh: AFF

Việc Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn chấn thương để giúp đội bóng phố Núi trụ hạng, không chỉ là tin vui với người hâm mộ mà còn giúp huấn luyện viên Park Hang-seo thở phào.

Bởi với tình hình hiện tại, Tuấn Anh không cần căng sức ở lượt trận cuối với S. Khánh Hòa BVN, thay vào đó anh có thể nghỉ ngơi dưỡng sức để hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 tới.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

HLV Chung Hae Seong: "Tôi sẽ hướng đến ngôi vô địch ở mùa giải tới"

Đông Đông |

Việc kết thúc ở vị trí Á quân mùa giải V-League 2019 vẫn chưa làm thỏa mãn HLV người Hàn Quốc.

HAGL chính thức trụ hạng V.League 2019 sau trận đấu có 3 quả 11m

HOÀI ĐAN |

HAGL đã chính thức trụ hạng thành công sau khi giành chiến thắng 2-1 trước TPHCM tại vòng 25 V.League 2019. Đây là trận đấu có đến 3 quả 11m.

HLV Park Hang-seo đã hóa giải những "lời nguyền" nào cho tuyển Việt Nam?

C.T (Nguồn Next Sports) |

Sau hơn 2 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cùng "Rồng vàng" tạo nên vô số kỳ tích ở đấu trường khu vực cũng như châu lục.

Có luật, quy chuẩn an toàn của xe đưa đón học sinh vẫn chờ thống nhất

Xuyên Đông |

Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, trong đó có một số quy định về xe chở học sinh sẽ có hiệu lực từ 1.1.2025. Các nhà xe, kinh doanh dịch vụ xe đưa đón học sinh đang gấp rút đầu tư trang thiết bị để đáp ứng các tiêu chuẩn mới.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Bộ Công an đề xuất gắn thiết bị giám sát với 8 trường hợp

Việt Dũng |

Bộ Công an đề xuất việc gắn thiết bị giám sát nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục đối với người thi hành án hình sự tại cộng đồng.

Mùa vàng Sa Pa dở dang vì bão lũ

NINH PHƯƠNG |

Lào Cai - Không ít du khách tiếc nuối vì mùa lúa chín Sa Pa và nhiều điểm ở Lào Cai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa lũ, sạt lở sau bão.

Áp thấp nhiệt đới vào Biển Đông, Philippines đón bão khác

Khánh Minh |

Ngay trước khi áp thấp nhiệt đới Gener vào Biển Đông, bão Helen đã đi vào khu vực dự báo của Philippines (PAR).