Vì sao Lukaku xin phép Ibrahimovic để được mặc áo số 9 ở M.U?

VIỆT ANH |

Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ mình đã hỏi ý kiến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trước khi đề nghị Man United cho anh mặc áo số 9.

Đêm 10.7 theo giờ Việt Nam, Man United chính thức thông báo họ đã có được chữ kí của tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo truyền thông Anh, thương vụ này có giá trị lên tới 75 triệu bảng.

Lukaku mặc áo số 10 trong thời gian khoác áo Everton. Anh đã ghi được 71 bàn thắng sau 133 trận đấu cho đội chủ sân Goodison Park. Tại Man United, tiền đạo người Bỉ sẽ mặc chiếc áo số 9 mà Ibrahimovic đã để lại.

Lukaku trong buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ. Ảnh: Getty Images.

Anh chia sẻ về số áo mới của mình trên ESPN: “Tôi luôn hỏi mẹ mình xem nên mặc áo số mấy. Tôi thường chọn áo số 10 bởi ngày sinh nhật mẹ tôi là ngày 10.10. Bây giờ tôi muốn mặc áo số 9 vì mình là một tiền đạo.

Đó luôn là một con số đẹp với các tiền đạo. Tôi đã xin phép Zlatan Ibrahimovic. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì đã cho tôi khoác lên mình số áo đó”.

Như vậy, Romelu Lukaku sẽ nối tiếp Ibrahimovic, Anthony Martial, Radamel Falcao, Dimitar Berbatov, Louis Saha, Andy Cole và Brian McClair trong danh sách những cầu thủ mặc áo số 9 ở Man United trong kỉ nguyên Premier League. 

Một pha tranh chấp giữa Rashford (trái) và Lukaku (phải) trong buổi tập đầu tiên của Man United ở Mỹ. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, số 7 và số 10 của Man United hiện chưa có chủ khi Memphis Depay và Wayne Rooney đã lần lượt rời đội bóng. Rooney mới chính thức quay trở lại đội bóng cũ Everton cách đây 2 ngày.

Man United lúc này đã có mặt tại Mỹ để bắt đầu bước vào chuyến tập huấn và du đấu mùa hè tại đây. Ngay trong buổi tập đầu tiên, tân binh Lukaku cũng đã tham gia cùng với các đồng đội mới. Buổi tập này của Man United cũng có sự góp mặt của một tân binh khác trong mùa hè 2017 là Victor Lindelof.


VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Wayne Rooney: Rồi người giữ linh hồn “Quỷ đỏ” cũng chia tay “Nhà hát”

ĐĂNG HUỲNH |

Wayne Rooney, người mang linh hồn "Quỷ đỏ" đã không thể ở lại Old Trafford cho đến khi anh giã từ sự nghiệp. Cuộc chia tay lắng đọng và không nước mắt. Hệt như những bình yên đang đi ngang qua “Nhà hát của những giấc mơ”!

Xuân Trường được chấm điểm mấy ở trong lần thứ hai đá chính?

VIỆT ANH |

Màn trình diễn của tiền vệ Lương Xuân Trường trong chiến thắng 2-0 của Gangwon FC trước Sangju Sangmu không được đánh giá cao.

Bạo loạn ở giải VĐQG Brazil, 1 người bị bắn chết

VIỆT HÙNG |

Bạo loạn trong bóng đá luôn là nỗi nhức nhối với các nước Mỹ Latin và tình trạng sử dụng vũ khí không phải là hiếm ở những vụ ẩu đả này.

5 quyết định lớn của Man United đang chờ đợi HLV Mourinho

VIỆT ANH |

Man United đã lên đường tới Mỹ cho chuyến tập huấn, du đấu mùa hè và đó sẽ là nơi giúp HLV Mourino có những thử nghiệm nhằm đưa ra những quyết định chính xác nhất cho mùa giải mới.

Trực tiếp bóng đá Man City 0-0 Arsenal: Hiệp 1

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.