Chính phủ thưởng mỗi cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam 100 triệu đồng

Vương Trần |

Thường trực Chính phủ thống nhất cao bằng nguồn xã hội hóa hỗ trợ mỗi cầu thủ và huấn luyện viên đội bóng đá nữ Việt Nam mỗi người 100 triệu đồng.

Chiều 9.12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau bài phát biểu về nội dung này, người đứng đầu Chính phủ không quên nhắc đến đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa giành Huy chương Vàng SEA Games 30.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Thường trực Chính phủ đã thống nhất cao bằng nguồn xã hội hóa, hỗ trợ mỗi cầu thủ và huấn luyện viên cũng như thành viên trong ban huấn luyện của tuyển nữ Việt Nam mỗi người 100 triệu đồng, trong đó có một chiếc xe máy loại tốt và một số tiền cần thiết.

“Đó là phần các thành viên Chính phủ kêu gọi đóng góp trong nội bộ cùng sự hỗ trợ của các cấp, ngành. Còn theo thông tin mới nhất, các mạnh thường quân hiện đã hỗ trợ gần 10 tỉ đồng” - Thủ tướng thông tin và nhấn mạnh, đây là tin vui với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Nhắc đến trận đấu ngày mai của tuyển bóng đá nam Việt Nam tranh Huy chương Vàng SEA Games 30, Thủ tướng nói: “Tôi tin tối mai (10.12) sẽ có kỳ tích của đội tuyển nam Việt Nam. Đã từ rất lâu, chúng ta chưa có Huy chương Vàng bóng đá nam nên mong rằng tối mai Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Vương Trần
TIN LIÊN QUAN

Hành trình "đoạt vàng" của tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 30

Phương Anh |

Sau 4 trận đấu kịch tính, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có được chức vô địch xứng đáng tại nội dung bóng đá nữ SEA Games 30, mang về vinh quang cho đất nước và người hâm mộ.

Đội tuyển bóng đá nữ xứng đáng được thưởng lớn

Lê Thanh Phong |

Và "chiến công hiển hách" của đội bóng đá nữ có tác động tích cực đến tâm lý của các cầu thủ nam, điều này rất quan trọng, khi ngày mai họ xung trận.

Thủ tướng chúc mừng chức vô địch SEA Games 30 của bóng đá nữ Việt Nam

ĐĂNG HUỲNH |

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nữ Việt Nam sau khi giành Huy chương Vàng SEA Games 30.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.