Thủ tướng chúc mừng chức vô địch SEA Games 30 của bóng đá nữ Việt Nam

ĐĂNG HUỲNH |

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nữ Việt Nam sau khi giành Huy chương Vàng SEA Games 30.

Sau 120 phút thi đấu hết mình, tối 8.12,  đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bước lên ngôi vô địch SEA Games, vượt qua đại kình địch Thái Lan với 5 lần vô địch SEA Games.

Ngay sau khi đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch SEA Games 30, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện cho Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng và biểu dương thành tích của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Ông Trần Quốc Tuấn đã chuyển lời chúc của Thủ tướng đến toàn thể ban huấn luyện và đội tuyển nữ Việt Nam: "Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ nữ Việt Nam và mong muốn thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục giữ vững vị thế số 1 ở Đông Nam Á".

"Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng hy vọng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ vững tin để bước vào trận chung kết với U22 Indonesia, cố gắng giành được tấm Huy chương Vàng SEA Games 30 như đội tuyển nữ đã làm được" - ông Tuấn cho biết thêm.

Tại đấu trường SEA Games, bóng đá nữ Việt Nam đã giành Huy chương Vàng vào các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017. SEA games 30 trên đất Philippines là lần thứ 6 chúng ta có được danh hiệu này.

ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Vô địch SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã có gần 10 tỉ tiền thưởng

HOÀI ĐAN |

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chức vô địch SEA Games 30 sau khi đánh bại Thái Lan ở trận chung kết. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã nhận "mưa" tiền thưởng.

Pha làm bàn quyết định đưa tuyển nữ Việt Nam lần thứ 6 vô địch SEA Games

T.K (Nguồn: Next Sports) |

Phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất, sau cú đá phạt của Tuyết Dung, Hải Yến đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào khung thành của đội tuyển Thái Lan. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết môn bóng đá nữ tại SEA Games 30 đưa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần thứ 6 lên ngôi vô địch SEA Games.

Thầy Park tiếp lửa, tuyển nữ Việt Nam hạ Thái Lan để vô địch SEA Games

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên Park Hang-seo sau đó đã cùng các trợ lí của mình có mặt trên khán  đài sân Rizal Memorial để cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam đá trận chung kết SEA Games 30 với Thái Lan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.