Khánh Hòa

Nhà đầu tư hợp tác kinh doanh với khách sạn Bavico lại cầu cứu UBND tỉnh

NHIỆT BĂNG |

Sáng 8.1, nhiều nhà đầu tư thỏa thuận hợp tác kinh doanh căn hộ tai khách sạn Bavico Intrernatinonal Nha Trang (số 2, Phan Bội Châu, Nha Trang) đã đến UBND tỉnh Khánh Hòa cầu cứu.

Họ cho biết, dù UBND tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 có văn bản chỉ đạo đến ngày 31.12.2017, Công ty TNHH Sản xuất - thương mại - dịch vụ Bạch Việt (chủ khách sạn Bavico Internatinonal Nha Trang) phải giải quyết dứt điểm các tranh chấp về quyền lợi đã thỏa thuận hợp tác giữa công ty và chủ đầu tư căn hộ, nhưng đến nay vẫn không nhận được hồi âm khả tín nào.  

Trong một diễn biến mới nhất, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản khẩn (số 12248), yêu cầu Công ty Bạch Việt thực hiện nghiêm kết luận của UBND tỉnh tại thông báo số 721 (ngày 24.10.2017) về việc giải quyết tranh chấp với các cá nhân trong việc mua bán căn hộ tại dự án khách sạn Bạch Việt. 

Theo đó, Cty Bạch Việt phải có trách nhiệm khẩn trương làm việc trực tiếp với các cá nhân có liên quan để giải quyết các tranh chấp và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các sai phạm của Cty theo quy định; khi làm việc với các cá nhân đã ký hợp đồng mua bán căn hộ, phải mời đại diện Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chứng kiến việc giải quyết tranh chấp đối với các cá nhân có đơn tố cáo.

Văn bản số 12248 cũng yêu cầu Công ty Bạch Việt có trách nhiệm làm việc với UBND TP Nha Trang, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan để phối hợp thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tính mạng, tài sản của người dân, du khách, người lao động của đơn vi. 

Đến nay, tại khách sạn Bavico Nha Trang vẫn hiện hữu nhiều băng rôn "tố" Cty Bạch Việt lừa dối khách hàng. Cơ quan pháp luật tỉnh Khánh Hòa đang làm rõ 32 đơn thư tố cáo của các cá nhân mua bán căn hộ tại khách sạn này.

Tại thông báo 721, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - cho rằng: “Sai phạm nói trên của Cty Bạch Việt dẫn đến nhiều cá nhân bức xúc, gửi đơn tố cáo, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương (32 đơn tố cáo đã được gửi đến UBND tỉnh)". 

Như Lao Động đã đưa tin, ông Đinh Tiến Sử - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - thương mại - dịch vụ vừa bị khởi tố điều tra về hành vi chứa mại dâm phục vụ khách Trung Quốc tại các tầng của khách sạn Bavico International Nha Trang. 

NHIỆT BĂNG
TIN LIÊN QUAN

Khởi tố chủ khách sạn Bavico Nha Trang về hành vi chứa mại dâm

P.T |

Ngày 5.1, VKSND tỉnh Khánh Hòa đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Đinh Tiến Sử - Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (chủ khách sạn Bavico International Nha Trang) về hành vi chứa mại dâm.

Khách sạn Bavico Nha Trang (Khánh Hòa): Bán căn hộ trên đất quốc phòng

NHIỆT BĂNG |

Trước khách sạn Bavico International Nha Trang (số 2, Phan Bội Châu, tỉnh Khánh Hòa), nhiều khách hàng sở hữu căn hộ tại đây treo nhiều băng rôn “tố” Cty Bạch Việt lừa dối khách hàng. Cơ quan pháp luật tỉnh Khánh Hòa đang làm rõ 32 đơn thư tố cáo của các cá nhân mua bán căn hộ tại khách sạn này.

Công an vào cuộc xử lý 32 đơn tố cáo mua bán căn hộ du lịch trái phép

Nhiệt Băng |

Các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã có yêu cầu ông Đinh Tiến Sử - Tổng Giám đốc Công ty Bạch Việt giải quyết triệt để các sai phạm, theo đơn tố cáo của 32 cá nhân trong việc mua bán căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico Nha Trang (số 2, Phan Bội Châu, Nha Trang, Khánh Hòa).

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại V.League

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.