Tạm đình chỉ công tác Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông đối với ông Trương Minh Tuấn

Thành Trung |

Chủ tịch Nước vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông đối với ông Trương Minh Tuấn do những sai phạm nghiêm trọng liên quan dự án MobiFone mua 95% cổ phần của AVG.

Quyết định nêu rõ, tạm đình chỉ công tác Bộ trưởng Bộ TT-TT đối với ông Trương Minh Tuấn, do có vi phạm khuyết điểm và Bộ Chính trị đã có thi hành kỷ luật về Đảng tại quyết định số 806-QĐNS/TW ngày 16.7.2018.

Trước đó, ngày 18.7, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông do có vi phạm, khuyết điểm và Bộ Chính trị đã thi hành kỷ luật về Đảng tại Quyết định số 806-QĐNS/TW ngày 16.7.2018. 

Tại cuộc họp ngày 12.7, Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Trương Minh Tuấn bằng hình thức cảnh cáo và cho thôi giữ chức Bí thư Ban cán sự đảng Bộ Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2016-2021.

Thành Trung
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng ký quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Trương Minh Tuấn

Theo Chinhphu.vn |

Chiều tối 18.7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật ông Trương Minh Tuấn bằng hình thức cảnh cáo

Xuân Hải |

Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Trương Minh Tuấn bằng hình thức cảnh cáo và cho thôi giữ chức Bí thư Ban cán sự đảng Bộ Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Infographic: Toàn cảnh thương vụ Mobifone mua AVG khiến ông Lê Nam Trà bị khởi tố

Văn Thắng |

Mobifone mua 95% cổ phần của AVG với giá 8.889 tỷ đồng. Dù hai bên đã hủy hợp đồng và hoàn trả cho nhau những gì đã nhận thì thương vụ này vẫn khiến ông Lê Nam Trà và ông Phạm Đình Trọng bị khai trừ Đảng và một số quan chức khác "dính chàm".

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.