Thủ tướng dự lễ hội Hoa Phượng đỏ TP. Hải Phòng 2019

Mai Chi |

Tối 10.5, tại Quảng trường Nhà hát TP. Hải Phòng, đã diễn ra Lễ hội Hoa phượng lần thứ 8 do TP. Hải Phòng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13.5.1955 – 13.5.2019).

Tới dự Lễ hội Hoa phượng có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các Ủy viên T.Ư Đảng gồm Bí thư T.Ư Đảng Nguyễn Hòa Bình, Chánh án TAND tối cao; Bộ trưởng Tài nguyên môi trường Trần Hồng Hà, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường... cùng nhiều đại diện lãnh đạo các Bộ ngành, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và hàng vạn khán giả là người dân TP Cảng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nhiều lãnh đạo Bộ ngành, tỉnh thành dự Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nhiều lãnh đạo Bộ ngành, tỉnh thành dự Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND TP Hải Phòng nhấn mạnh: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng được tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm ngày giải phóng Hải Phòng, đã trở thành nét đẹp văn hóa của thành phố.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2019, là năm thứ 8 liên tiếp, với chủ đề “Hải Phòng - điểm đến thành công”, khắc họa truyền thống văn hóa, lịch sử vẻ vang của vùng đất và con người Hải Phòng, cũng như những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố đã đạt được trong thời gian vừa qua và trong tương lai.

Hàng trăm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình nghệ thuật Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2019
Hàng trăm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình nghệ thuật Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2019

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Phượng có hàng loạt các sự kiện được TP Hải Phòng tổ chức đợt này, với việc khánh thành và khởi công hàng loạt các dự án về giao thông, cầu cống, y tế bệnh viện...

Trong đêm chính lễ hội, hàng trăm diễn viên ca sĩ chuyên và không chuyên tham gia biểu diễn với các phần Hào khí Bạch Đằng Giang, Thành phố bên bờ sóng, Thành phố hướng mặt trời... Những ca sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn trong lễ hội như Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân, Quang Dũng...

Mai Chi
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng cắt băng khai trương 3 đường bay từ Hải Phòng của Bamboo Air

Nguyễn Tiệp |

Cùng trong một ngày 10.5, Hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức khai trương 3 đường bay mới từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - TP. Hải Phòng đi TPHCM, TP. Cần Thơ và TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri Hải Phòng

Mai Chi |

Sáng 10.5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) để chuẩn bị kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khoá XIV sắp tới.

Thủ tướng phê chuẩn kết quả bầu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình

Theo VGP |

Thủ tướng Chính phủ vừa phê chuẩn kết quả bầu bổ sung, miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.