Chiều 4.9, thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp Hàn Quốc Sulwhasoo tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, với sự góp mặt của nữ đại sứ toàn cầu Rosé nhóm Blackpink.
Trong video giao lưu với người hâm mộ, Rosé tiết lộ, đây là một sự kiện riêng tư, chưa được truyền thông đưa tin. Nhưng ngay trong chiều cùng ngày, Rosé đã chia sẻ những hình ảnh tại sự kiện lên trang cá nhân.
Trong đó, hình ảnh giọng ca “On The Ground" mặc váy trắng tinh khôi lập tức gây bão mạng xã hội.
Rosé diện chiếc váy cô dâu cao cấp có tên Camélia, nằm trong bộ sưu tập “Love" của thương hiệu Giambattista Valli. Nữ thần tượng kết hợp cùng trang sức trong bộ sưu tập “Lock" của Tiffany & Co do cô làm người mẫu đại diện.
Trước đó ít ngày, Sulwhasoo đã công bố chiến dịch toàn cầu với nữ đại sứ Rosé, làm người mẫu cho sản phẩm kem dưỡng mới. Hình ảnh Rosé được đăng tải đồng loạt trên các nền tảng của hãng. Đồng thời, áp phích quảng cáo của thành viên Blackpink đã có mặt sớm ở nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Chỉ trong tháng 8, Rosé được cả 3 thương hiệu Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo lựa chọn làm người mẫu đại diện cho các chiến dịch toàn cầu.
Hàn Quốc hiện nay có rất nhiều ngôi sao là đại sứ của các thương hiệu cao cấp, nhưng được chọn làm người mẫu quảng bá cho các chiến dịch thì là sự ưu ái đặc biệt mà không phải ngôi sao nào cũng có được.