FWD Việt Nam giới thiệu bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho cả gia đình

P.V |

Ngày 3.7 tại TPHCM, Cty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe - giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đột phá và duy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, giúp bảo vệ trọn vẹn cả gia đình kể cả các thành viên chưa ra đời chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm duy nhất.

Khi tham gia FWD Cả nhà vui khỏe, khách hàng sẽ nhận được một Quỹ bảo hiểm dành cho cả gia đình, là nguồn tài chính vững chắc giúp trang trải chi phí điều trị khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là sản phẩm bảo hiểm được FWD Việt Nam phát triển với mong muốn mang đến cho khách hàng sự bảo vệ trọn vẹn trước rủi ro bệnh hiểm nghèo để “cả nhà” an tâm tận hưởng cuộc sống. Cụ thể, những quyền lợi nổi bật gồm: Bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm duy nhất, đảm bảo bảo vệ cho các con chưa sinh trong tương lai, bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi với 10 hoặc 15 năm đóng phí, quỹ tiết kiệm tại tuổi 65 và khi kết thúc hợp đồng.

Bên cạnh đó, FWD Cả nhà vui khỏe cũng áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm tinh giản nhất được FWD Việt Nam giới thiệu gần đây. Theo đó, sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe chỉ có 3 điều khoản loại trừ, phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của công ty “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” của FWD.

P.V
TIN LIÊN QUAN

FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất

M.T |

Ngày 7.3.2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm tối giản nhất với chỉ từ 2 đến 6 điều khoản loại trừ, áp dụng cho tất cả các sản phẩm của FWD.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.

Hoàng Anh Gia Lai thắng đậm Quảng Nam trận ra quân V.League

Nhóm PV |

Chiều 15.9, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam tại vòng 1 LPBank V.League 2024-2025.

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.