Từ trung tâm mua sắm đến mô hình phố thương mại “bán phong cách sống”
Thị trường bán lẻ toàn cầu sau đại dịch đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí, phong cách sống. Trong đó, sự thay đổi ngoạn mục nhất đến từ cuộc lột xác của các trung tâm thương mại hoặc các con phố, tổ hợp mua sắm.
Xu hướng các trung tâm mua sắm hiện đại sẽ tập trung vào trải nghiệm cho khách hàng trên từng m2, biến những nơi này thành các “thành phố phong cách sống” - không giới hạn trong khái niệm mua sắm thông thường.
Xu hướng này đang được hiện thực hóa ở một siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí, văn hoá sắp xuất hiện tại Hà Nội. Cụ thể, tại “thành phố điểm đến” Ocean City được hình thành đồng bộ từ 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, Vinhomes tung thêm một bom tấn mang tên Mega Grand World. Chủ đầu tư muốn biến nơi đây trở thành một tổ hợp mua sắm, vui chơi, thưởng thức nghệ thuật, giải trí, ăn uống và nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, trở thành một điểm đến tầm cỡ trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Du khách đến với Mega Grand World không chỉ mua sắm, mà còn có cơ hội trải nghiệm các sự kiện, biểu diễn hoạt náo, nghệ thuật tổ chức tại đây, chuỗi hoạt động cũng như các địa điểm vui chơi, giải trí bất tận 24/7, suốt bốn mùa trong năm.
Mega Grand World - Siêu điểm đến sôi động bốn mùa với những trải nghiệm
Tại Mega Grand World, tháng 12 tới, không cần tới cuốn hộ chiếu, du khách có thể chèo thuyền Gondola ngắm kiến trúc Venice với hàng trăm căn nhà rực rỡ bên bờ sông và hoà mình phố mua sắm tái hiện chất Hàn Quốc ngay trong tổ hợp.
Tại đây, trên nhịp thuyền Gondola chậm rãi, bạn có thể được thưởng thức những âm thanh opera cao vút và hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp hai bên bờ, ngắm những dãy phố rực rỡ sắc màu, check-in trên những quảng trường và cây cầu cổ kính, lãng mạn bắc qua dòng kênh. Đây là điểm đến tuyệt vời để du khách dạo bước, ngắm hoàng hôn, thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp đầy chất thơ của Venice Hà Nội.
Sau đó chỉ vài bước chân qua cây cầu kết nối Đông – Tây, bạn sẽ bước vào The K-Town – nơi ẩm thực – văn hoá Hàn Quốc sẽ được tái hiện từ cổ chí kim với phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển đan xen thông qua K-Street và K-Legend.
Du khách sẽ được “du hành” qua con phố ẩm thực Itaewon nhộn nhịp tiếng nhạc, lung linh ánh đèn; tới Hongdae - phố nghệ thuật sáng tạo với tiểu cảnh, triển lãm, cụm artwork đầy chất nghệ thuật và phố thượng lưu bậc nhất xứ sở kim chi – Gangnam với những khu thẩm mỹ, thời trang xa xỉ, những buổi tiệc tùng với âm nhạc sôi động, giai điệu EDM điện tử náo nhiệt. Những thương hiệu thời thượng trong và ngoài nước tại đây cũng mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm phong phú và đầy cung bậc cảm xúc.
Với lợi thế nằm ở tâm điểm của thành phố điểm đến Ocean City gồm 3 “Quận” có tốc độ tăng trưởng cư dân nhanh chóng, sở hữu các công trình, tiện ích, công viên quy mô “khủng”, Mega Grand World Hà Nội dễ dàng kết nối với các đại tiện ích của Ocean City như Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park, Vịnh biển Paradise Bay, Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall.
Thời gian tới, chủ đầu tư còn mang tới đây những trò chơi mạo hiểm kỳ thú VinWonders như Magic Bike, Sky Drop... Nhờ vị trí đắc địa, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảm giác “một bước chân chạm vạn trải nghiệm độc đáo” khi tới Mega Grand World Hà Nội.
Tọa lạc hai bên trục đường Vành đai 3,5 phía Đông của Hà Nội, Mega Grand World Hà Nội kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Từ đây, du khách cũng có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ trong khoảng 30 phút.