Sẻ chia cùng các hoạt động từ thiện

TRẦN VƯƠNG - ĐỖ LY |

Mới đây, tại Hà Nội, bà Trần Thị Mai Hương (trái ảnh) - Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa - Du lịch Công đoàn Việt Nam đã trao 20 triệu đồng tới Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng để ủng hộ các hoạt động từ thiện. Đây là số tiền của các thành viên trong Hiệp hội cùng quyên góp, thể hiện tinh thần sẻ cơm, nhường áo tới những cảnh đời khó khăn cùng những hoạt động ý nghĩa mà Quỹ Tấm lòng vàng đang triển khai.

Bà Trần Thị Mai Hương chia sẻ: “Mong muốn một chút tấm lòng nhỏ của các thành viên trong Hiệp hội cùng những tấm lòng hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước sẽ sưởi ấm, nối dài các hoạt động thiện nguyện”.

Tại buổi tiếp nhận, bà Phan Thu Thủy - Phó Tổng Biên tập Báo Lao Động, Phó Giám đốc Thường trực Quỹ Tấm lòng Vàng bày tỏ sự cảm ơn tới tấm lòng của các thành viên Hiệp hội Văn hóa - Du lịch Công đoàn Việt Nam. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các hoạt động của Quỹ sẽ luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các tổ chức, cá nhân.

TRẦN VƯƠNG - ĐỖ LY
TIN LIÊN QUAN

LD18155: Cụ bà không nơi nương tựa dưới căn nhà sắp đổ

MAI THẮNG |

Sống dưới mái nhà tàn tạ rách nát và muốn sụp đổ bất cứ lúc nào, bà Nguyễn Thị Lai (79 tuổi) là một trong những người nghèo nhất ở xóm 3, xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa (ảnh).

Vụ sạt lở núi 11 người chết: Trưởng thôn lo cho dân đang nguy kịch

Nhiệt Băng |

Bà Cao Thị Diệu An (SN 1967, Trưởng thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa), người trực tiếp vận động và tham gia di dời dân vùng sạt lở kinh hoàng xảy ra hôm 18.11 đang bị nhiễm trùng nặng tại các vết thương trên người.

Nhà sàn bị cháy, người cha nghèo cùng 5 con nhỏ bơ vơ trong giá rét

HƯNG THƠ |

Trời rét, Pả Ngải nhen bếp lửa ở góc nhà sàn bằng gỗ, để tối lỡ các con về nằm ngủ cho ấm. Đến khuya, có người quen bị ốm nên Pả Ngải rời nhà đi thăm. Không may, ngọn lửa ở bếp bùng lên, cháy xém xung quanh rồi thiêu rụi cả ngôi nhà là tổ ấm của người cha nghèo cùng 5 đứa con nhỏ.

Lượng rác khổng lồ trôi nổi trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý lượng rác khổng lồ tràn ra vịnh Hạ Long, chủ yếu từ các khu nuôi trồng thủy sản bị bão số 3 đánh tan tành.

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.

Cả gia đình thoát nạn lở đất nhờ sơ tán kịp thời

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một gia đình may mắn thoát nạn bởi mới di dời khỏi căn nhà được vài chục phút thì lở đất ập tới làm sập nhà.

Nhanh chóng khắc phục sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Sau nỗ lực xuyên đêm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục xong sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.