Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Quảng Ninh

Trần Ngọc Duy |

Quảng Ninh - Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - cùng đoàn công tác của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vừa đến thăm và làm việc tại đảo Trần, huyện Cô Tô.

Đảo Trần là hòn đảo xa đất liền nhất của tỉnh Quảng Ninh. Động viên Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đảo Cô Tô, xã Thanh Lân và thôn đảo Trần, Đại tướng Phan Văn Giang bày tỏ sự trân trọng những kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà huyện Cô Tô cũng như đảo Trần đã đạt được trong những năm qua.

Bộ trưởng Quốc phòng Phan Văn Giang đề nghị các lực lượng vũ trang đứng chân trên đảo tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ; phát huy tinh thần người lính, đoàn kết, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo vùng đông bắc của Tổ quốc.

Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh thu thuế xuất nhập khẩu tăng 21%

Trần Ngọc Duy |

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh cho biết, dự kiến đến hết tháng 6.2024, số thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn đạt trên 9.400 tỉ đồng, bằng 76% dự toán được giao và tăng 21% so với cùng kỳ năm 2023.

Khám phá Grand Bay Halong Clubhouse: “Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh

Mai Hà |

Grand Bay Halong Clubhouse quy mô 5.000m2 cùng khối tiện ích đặc quyền không chỉ phục vụ chủ nhân của cộng đồng cư dân ưu tú, mà còn trở thành điểm hẹn gặp gỡ và kết nối của cộng đồng tinh hoa đất mỏ.

Mô hình sống xanh tại Quảng Ninh thu hút hàng trăm nghìn khách quốc tế

Đoàn Hưng |

Là một trong những mô hình “sống xanh” được nhiều người biết đến, sau 5 năm thành lập, bằng việc tái chế những Pano, Áp phích, vải cũ đã bị bỏ đi thành các túi xách, dây buộc tóc và các sản phẩm hữu ích khác, HTX Green Life Hạ Long tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng chục chị em phụ nữ trên địa bàn mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.