Ahyeon và Rami (Baby Monster) gây sốt vì sự kết hợp hoàn hảo

Thái Anh |

Đoạn video Ahyeon và Rami (Baby Monster) cùng hát live ca khúc "Forever" hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hiện tại, các thành viên Baby Monster đang bận rộn với lịch trình quảng bá ca khúc "Forever" tại các sân khấu âm nhạc. Mặc dù "Forever" bị chê là cũ kỹ giống ca khúc 10 năm trước nhưng khi thể hiện trên sân khấu, ca khúc này giúp các thành viên khoe được giọng hát đầy nội lực.

Các video nhóm nhạc Baby Monster biểu diễn live ca khúc "Forever" đều nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận. Trong đó, rất nhiều lời khen dành cho giọng hát nội lực và kỹ năng trình diễn tự tin của các thành viên.

Phần trình diễn live kết hợp giữa Ahyeon và Rami gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.
Phần trình diễn live kết hợp giữa Ahyeon và Rami gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Đặc biệt, đoạn video của Ahyeon và Rami đã gây sốt trên mạng xã hội. Cụ thể, Ahyeon đã hát bè để Rami phiêu theo đoạn nhạc điệp khúc của bài. Phân đoạn này cùng với đoạn rap của Asa được đánh giá là phân đoạn ấn tượng nhất trong toàn bộ bài hát.

Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải đoạn video này đã thu hút hơn 4 triệu người xem trên tiktok và 2,5 triệu lượt xem trên kênh Youtube của chương trình "It's Live".

"Giọng của Ahyeon và Rami hòa quyện đúng là tuyệt đỉnh", "Đoạn bè của Ahyeon trong "Forever" và "Like that" đều khiến tôi nổi da gà", "Rami ít câu hát trong "Forever" nhưng có đoạn này "ăn tiền" nhất, sự kết hợp của Rami và Ahyeon đúng đỉnh"... là những bình luận khen ngợi dành cho Ahyeon và Rami.

Ngoài đời, Rami và Ahyeon cũng có mối quan hệ thân thiết, cả hai thường xuyên chơi đùa và tập luyện cùng nhau trong hậu trường. Ahyeon và Rami cũng là 2 thành viên có chất giọng được đánh giá cao nhất trong nhóm nhạc Baby Monster.

Ngoài đời Ahyeon và Rami có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: YG Entertaiment.
Ngoài đời Ahyeon và Rami có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: YG Entertaiment.

Tuy nhiên, khi ca khúc "Forever" ra mắt, người hâm mộ của Rami đã bày tỏ sự bất bình khi cô được chia khá ít thời lượng hát trong ca khúc này. Trong khi đó Ahyeon tiếp tục được ưu ái, dành nhiều thời lượng hát và lên hình.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Jennie (Blackpink) và những lần bị chỉ trích dữ dội

Thái anh |

Kể từ khi ra mắt cùng Blackpink, Jennie nhiều lần bị công kích trên mạng xã hội.

Ahyeon và Chiquita (Baby Monster) bị soi mặc quá ngắn

Thái Anh |

Nhiều người hâm mộ nhóm nhạc Baby Monster cho rằng trang phục của Ahyeon và Chiquita không phù hợp với lứa tuổi.

Chuỗi thành tích liên tiếp của Baby Monster khi trở lại

ĐÔNG DU |

Baby Monster ghi nhận thêm loạt thành tích mới khi trở lại với âm nhạc.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.