Ca khúc mới của Momoland “phá đảo” thị trường Nam Mỹ

DIN DI (KBS WORLD) |

Nhóm nhạc Momoland đã chinh phục được thị trường Nam Mỹ khi ca khúc mới “Yummy Yummy Love” dẫn đầu bảng xếp hạng tổng thể của “monitorLATINO”.

Trong ca khúc "Yummy Yummy Love", Momoland bùng nổ với sự quyến rũ của 6 thành viên với 6 màu sắc cá tính. Trên sân khấu, Momoland đã gây chú ý với trang phục và phong cách phương Tây lộng lẫy.

Bằng sự nỗ lực của các cô gái Momoland, “Yummy Yummy Love” đã vượt qua các ca khúc của nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu như Adele, The Chainsmokers và Jennifer Lopez để giành vị trí Quán quân trên bảng xếp hạng “Hot Song Semanal” ở tuần thứ hai tháng 2 của “monitorLATINO”.

 
Nhóm nhạc nữ Momoland và ca khúc mới “Yummy Yummy Love”. Ảnh: Twitter

“monitorLATINO” là bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại khu vực Nam Mỹ, được tính dựa vào số lượt phát ca khúc trên các đài phát thanh ở các nước Mỹ Latinh và chương trình phát thanh tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ, phản ánh dữ liệu theo dõi theo thời gian thực của Radio Tracking Data, LLC.

Bên cạnh đó, hãng truyền thông lớn nhất của Mexico “El Norte” cũng đã có bài viết đánh giá cao ca khúc “Yummy Yummy Love”, thu hút sự quan tâm lớn. Ngay sau khi phát hành vào ngày 14.2 vừa qua, MV “Yummy Yummy Love” đã đạt hơn 30 triệu lượt xem, chứng tỏ được sức hút của các cô gái Momoland.

Mặt khác, Momoland đã lên đường sang Mexico và hiện đang trong thời gian quảng bá ca khúc mới tại các thành phố lớn của quốc gia Nam Mỹ này. Nhóm cũng sẽ trở thành thần tượng K-pop đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời trong show thực tế sống còn “Todos a Bailar” của đài truyền hình ở Mexico, và dự kiến trình diễn ca khúc “Yummy Yummy Love” tại đây.

DIN DI (KBS WORLD)
TIN LIÊN QUAN

Phim kinh dị "Người lắng nghe: Lời thì thầm" tung trailer đầy ám ảnh

DIN DI |

Trailer phim kinh dị "Người lắng nghe: Lời thì thầm" vừa được trình làng, hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn cùng phần diễn xuất ấn tượng của Oanh Kiều.

Phía sau ca khúc nhạc phim "Chuyện ma gần nhà"

Hải Ngọc |

"Đừng bỏ em một mình" là ca khúc được phát xuyên suốt bộ phim "Chuyện ma gần nhà", những câu hát đầy ma mị như tiếng cầu cứu trong tuyệt vọng.

V - BTS "nhá hàng" ca khúc mới trên Instagram

Phương Thảo (Theo Koreaboo) |

Tối 25.1, V của nhóm BTS đã đăng tải một bài hát mới lên trang Instagram cá nhân của mình.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.