Công viên nước Đầm Sen phải giải trình về màn nhảy múa sexy

Bích Hà |

Ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM - cho biết, Sở đã mời nhóm vũ công và Ban quản lý Công viên nước Đầm Sen lên giải trình xung quanh vụ việc mặc bikini, múa phản cảm trước mặt trẻ em.

“Ngay sau khi nhận được thông tin đoạn clip vũ công mặc bikini nhảy múa từ báo chí và mạng xã hội, chúng tôi đã mời vũ công, Ban quản lý Công viên nước Đầm Sen cùng các bên liên quan đến giải trình, làm rõ vụ việc” – ông Nam cho biết.

Ông Nam cũng nói hiện đang trong quá trình xác minh, nên chưa thể cung cấp thêm thông tin, khi nào có kết quả xử lý sẽ công bố rộng rãi.

Trước đó, sáng 6.6, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung 4 cô gái mặc bikini, nhảy múa với nhiều động tác uốn éo, phản cảm trong công viên nước Đầm Sen (TPHCM). Đặc biệt là có rất nhiều người vây quanh xem các cô gái “biểu diễn”, trong đó có không ít em nhỏ.

Việc các cô gái ăn mặc mát mẻ và nhảy những động tác khiêu gợi trước mặt trẻ nhỏ bị cho là phản cảm, không phù hợp.

Nói về lý do để các cô gái mặc bikini nhảy múa tại công viên, trong khi có rất nhiều trẻ em tới vui chơi, ông Nguyễn Minh Thảo - trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen - cho biết: “Đầu tháng 6, lượng khách đến với công viên tương đối đông. Ban quản lý công viên đã có ý tưởng thử nghiệm chương trình phục vụ cho quý khách với tên gọi “Vũ điệu dưới nước”, vào chủ nhật hàng tuần. Mục đích của việc này là mở rộng, phục vụ cho nhiều đối tượng khách. Ngày 4.6 vừa rồi là lần đầu tiên chương trình diễn ra”.

Ông Thảo cho hay, chương trình diễn ra được khoảng 30 phút đã nhận được phản ứng khác nhau của khách, nhiều người cho rằng tiết mục rất phản cảm. Sau đó Công viên nước Đầm Sen đã cho dừng ngay chương trình.

Đại diện công viên nước Đầm Sen cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng, người dân về sự việc này.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Mặc bikini, múa phản cảm trước trẻ em: Công viên nước Đầm Sen lên tiếng xin lỗi

B. Hà |

Đại diện công viên nước Đầm Sen (TPHCM) vừa gửi lời xin lỗi đến khách hàng, người dân về việc đã để các cô gái mặc bikini nhảy múa trước sự chứng kiến của trẻ em vào hôm 4.6 vừa qua.

Mặc bikini, múa phản cảm trước trẻ em ở Công viên Đầm Sen

Bích Hà |

Giữa đám đông bao gồm cả trẻ em và người lớn tuổi, nhóm vũ công mặc bikini thản nhiên nhảy múa. Sự việc này, diễn ra ở Công viên nước Đầm Sen, đang gây gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".

Người dân xóm lưới ở Cần Thơ trông mong mùa nước nổi

MỸ LY - NGÂN TÂM |

Cần Thơ - "Năm nào, chúng tôi cũng mong mau đến mùa nước nổi để có việc làm nhiều, tăng thu nhập” -một nhân công tại làng nghề đan lưới Thơm Rơm bày tỏ.