Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn tung hết chiêu quyết giúp học trò giành ngôi Thần tượng Bolero

Hoàng Ngân |

Trước thềm chung kết Thần tượng Bolero 2017 diễn ra tối nay (15.6), cả 4 HLV Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê đều tung hết chiêu, kêu gọi fan bình chọn giúp học trò của mình giành ngôi quán quân.
Ngay sau đêm bán kết vào tối thứ năm tuần trước, chiến dịch kêu gọi bình chọn cho các thí sinh đã được HLV và các fan bắt đầu.
Đội của Đàm Vĩnh Hưng nhập cuộc có phần muộn hơn, trong khi các HLV khác kêu gọi bình chọn ngay sau khi đêm bán kết 8.6 kết thúc, thì đến tận 13.6 Mr Đàm mới bắt đầu kêu gọi, do anh bận lưu diễn nước ngoài.
Nhưng Mr Đàm cũng là HLV kêu gọi nhiều nhất với hơn chục status liên tục cả trên trang cá nhân và fanpage. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng kêu gọi “tha thiết” nhất, khi sẵn sàng: “Chắp tay con vái ông Trời, Xin Ông ban phép tuyệt vời đêm mai! Kính nhờ ông tập họp các cô chú , anh chị em, ông bà Tiên khác lấy điện thoại ra soạn 04 gửi 7357 dùm con nhe! Con đội ơn Ông và toàn thể Thiên Cung! Khi nào Ông có thời gian thì add friend với con nhe!! Hôn ông 1 tỷ cái…”.
Đàm Vĩnh Hưng "vái ông trời" cho học trò giành ngôi quán quân Thần tượng Bolero 2017. Ảnh: FBNV.
Mr Đàm cũng rất tự hào vì lực lượng fan hùng hậu và hết mình của mình. Anh cũng đăng tải ảnh của rất nhiều fan chụp màn hình điện thoại nhắn tin liên tục cho Helen Thủy cho tới khi hết 50 tin nhắn bình chọn được phép.
Đàm Vĩnh Hưng cũng sẵn sàng hy sinh “tuyệt phẩm” “Ngẫu hứng Bolero” được nhạc sĩ Minh Vy viết riêng, kết hợp từ tựa đề của hơn 60 bài hát trữ tình cho liveshow Bolero của anh sẽ tổ chức vào đầu tháng 8 tới cho học trò Helen Thủy trình diễn trong đêm chung kết.

Xem video "Ngẫu hứng Bolero" được Mr Đàm gọi là "Ca khúc Bolero của năm":

Kết quả là Helen Thủy sau những ngày đầu xếp cuối bảng bình chọn hiện đã vươn lên dẫn đầu và lượt bình chọn cho cô vẫn đang tiếp tục tăng.
Ngọc Sơn, Quang Lê, Lệ Quyên cũng đều thực hiện livestream cùng học trò trên trang cá nhân và kêu gọi bình chọn cho học trò ngay sau đêm bán kết. Quang Lê không ngại “xin xỏ” fan trên trang cá nhân: “Cả nhà ơi em chưa bao giờ xin cả nhà điều gì cả, nhưng hôm nay em rất mong cả nhà hãy dành một ít thời gian soạn tin nhắn 03 gửi 7357 bình chọn cho team Quang Lê…”.
Quang Lê  livestream cùng Hoàng Ngọc Sơn và "xin xỏ" fan bình chọn cho học trò . Ảnh: FBNV.
Lệ Quyên livestream cùng học trò Triều Quân muộn hơn, vào tối 14.6, đồng thời liên tục kêu gọi bình chọn cho học trò. Ngay cả khi đăng ảnh “tự sướng” khi tham gia show ở Berlin, “nữ hoàng phòng trà” cũng không quên nhắn nhủ fan bình chọn cho Triều Quân.
Lệ Quyên chia sẻ tâm sự lần đầu làm giám khảo Bolero. Ảnh: FBNV.

Trang fanpage của anh Ba Ngọc Sơn kêu gọi fan bình chọn cho Phương Liên sớm nhất, giúp cô đứng thứ nhất trong bảng bình chọn nhiều ngày liền.

Nhưng 3 ngày trước đêm chung kết thì Phương Liên bị lực lượng fan hùng hậu của Mr. Đàm đẩy xuống hàng thứ hai.

Anh Ba Ngọc Sơn livestream, kêu gọi bình chọn cho học trò Phương Liên ngay sau đêm bán kết. Ảnh: FBNV.
Tại đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ trình diễn 2 ca khúc: 1 ca khúc đơn và 1 ca khúc song ca cùng HLV của mình và ngôi vị quán quân sẽ phụ thuộc vào lượt bình chọn của khán giả.
Chung kết Thần tượng Bolero 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 20h30 tối nay (15.6).
Hoàng Ngân
TIN LIÊN QUAN

Ai sẽ lên ngôi quán quân Thần tượng Bolero 2017?

Như Quỳnh |

Đêm chung kết Thần tượng Bolero sẽ diễn ra vào tối nay (15.6). Giọng ca nào sẽ trở thành quán quân trong 4 thí sinh ngang tài ngang sức khiến nhiều người tò mò.

Triều Quân khiến bốn HLV ‘quậy’ tung sân khấu Thần tượng Bolero

Bích Ngọc |

Trong đêm thi bán kết chương trình “Thần tượng Bolero 2017”, Triều Quân đã khiến cho bộ tứ HLV phải rời ghế nóng để ‘quậy’ tung sân khấu.

Lượng rác khổng lồ trôi nổi trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý lượng rác khổng lồ tràn ra vịnh Hạ Long, chủ yếu từ các khu nuôi trồng thủy sản bị bão số 3 đánh tan tành.

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.

Cả gia đình thoát nạn lở đất nhờ sơ tán kịp thời

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một gia đình may mắn thoát nạn bởi mới di dời khỏi căn nhà được vài chục phút thì lở đất ập tới làm sập nhà.

Nhanh chóng khắc phục sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Sau nỗ lực xuyên đêm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục xong sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.