Hoa hậu Việt Nam có nguy cơ hoãn đêm chung khảo

Nguyên Linh |

Ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới khiến đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đứng trước nguy cơ bị hoãn lại.

Những ngày qua tại Cửa Lò (Nghệ An), mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới đã khiến lịch trình của vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018, một số hoạt động ngoài trời phải hoãn lại, thay vào đó các thí sinh được tăng cường tập luyện.

 
 Sân khấu Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn được dựng dù mưa bão.

Theo dự kiến ban đầu, sân khấu chung khảo phía Bắc được tổ chức ngoài trời. Tuy nhiên, với thời tiết bất lợi như hiện nay, nhiều mối lo ngại sẽ không thực hiện được một đêm chung khảo hoành tráng như dự kiến.

 
 Thay bằng các hoạt động ngoài trời, các thí sinh sẽ tăng cường tập luyện.

Đứng trước nguy cơ này, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng như BTC Hoa hậu Việt Nam đã tiết lộ có phương án dự phòng. Tuy nhiên, ekip vẫn tiến hành dựng sân khấu ngoài trời như kế hoạch ban đầu.

"Sân khấu ngoài trời vẫn sẽ tiếp tục được thi công” – Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam khẳng định và sẽ chia sẻ phương án chính thức từ BTC cuộc thi trong thời gian tới.

Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

HLV Văn Thị Thanh: Chọn Thái Nguyên T&T vì câu nói của bầu Hiển

NHÓM PV |

Trong chương trình Góc nhìn thể thao số 184, huấn luyện viên Văn Thị Thanh chia sẻ về mối duyên với bầu Hiển và đội nữ Thái Nguyên T&T.

Mỹ chi hơn 22 tỉ USD cho hoạt động quân sự ở Trung Đông

Bùi Đức |

Các chuyên gia cho rằng Mỹ đã chi hơn 22 tỉ USD cho các hoạt động quân sự diễn ra ở khu vực Trung Đông kể từ khi cuộc chiến ở Dải Gaza bùng phát.

Quốc lộ 6 được tu sửa sau phản ánh của Báo Lao Động

Minh Hạnh |

Hà Nội - Sau phản ánh của Báo Lao Động về tình trạng xuống cấp, QL6 đoạn qua huyện Chương Mỹ đã được tu sửa, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Thầy giáo nhận nuôi 22 trẻ Làng Nủ: Chờ tuổi 90 để thấy các em trưởng thành

Linh Chi - Việt Anh |

Trước khi nhận nuôi 22 em học sinh Làng Nủ, thầy Nguyễn Xuân Khang - Chủ tịch hội đồng trường Marie Curie đã thực hiện nhiều dự án hỗ trợ trẻ em vùng cao.

Lòng đường, ngõ nhỏ tại Hà Nội thành bãi đỗ xe ôtô

Nhật Minh |

Hà Nội - Thời gian qua, phần lòng đường tại nhiều tuyến phố trở thành nơi dừng, đỗ xe trái phép của các phương tiện ôtô, xe máy.

Dân bức xúc chặn đường, ngăn xe tải ra vào mỏ ở Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Mỗi ngày có hàng trăm lượt xe tải trọng lớn ra vào mỏ khiến bụi bẩn bay mù mịt. Quá bức xúc, người dân đã kéo ra đường chặn không cho xe đi qua.

Hà Nội sắp hoàn thành giải tỏa gần 1.600 hộ dân để mở đường

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Quận Hoàng Mai phấn đấu hoàn thành giải phóng mặt bằng dự án xây dựng đường Tam Trinh trong năm 2024 nhưng vẫn còn gặp một số vướng mắc chờ tháo gỡ.

Giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh

Cường Ngô |

Giá xăng dầu đồng loạt tăng từ 15h hôm nay (10.10) sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.