Karik, Lan Ngọc thể hiện tình cảm, bối rối khi đối đầu ở Running Man

Lan Anh |

Khi phải đối đầu nhau ở phần thi mới, Karik và Ninh Dương Lan Ngọc đều tỏ ra bối rối.

Chiến thắng "thần thánh" của những kẻ yếu

Ở tập 9 của Running Man phần nửa đầu ghi nhận chiến thắng “thần thánh” của đội Trường Giang, Ngô Kiến Huy. Trước đó, khi được sắp xếp cùng team với Trường Giang, Ngô Kiến đã kêu lên “thảm thiết”, “Tôi là thánh đen đủi, anh ấy là thánh thua, chúng tôi có thể thi đấu với ai được đây?”.

Suốt từ đầu trận đấu khởi phát từ tập 8, Trường Giang và Ngô Kiến Huy luôn bị xếp vào danh sách đội yếu nhất. Trong đó, team Karik – Trương Thế Vinh sở hữu sức mạnh thể lực vượt trội, kế tiếp là Liên Bỉnh Phát – Thúy Ngân, với Lan Ngọc – Jun Phạm tuy không mạnh về thể lực, nhưng lại luôn may mắn, và có lợi thế trong các phần thi trí tuệ, sự hiểu biết. Thế nhưng, trong cuộc đua cuối cùng xé bảng tên, sự may mắn đã mang chiến thắng về cho đội yếu nhất là Ngô Kiến Huy và Trường Giang.

Phần thắng thuộc về team yếu nhất. Ảnh: FBNV
Phần thắng thuộc về team yếu nhất. Ảnh: FBNV
Với chiến thắng này, Trường Giang vươn lên dẫn đầu về số đá sức mạnh được sở hữu. 8 thành viên bước vào trận đấu cuối cùng để giành đá, và kết thúc những ngày quay ở Hàn Quốc.

Bước sang phần thi đầu tiên của cuộc đấu cuối, 8 thành viên tiếp tục chia thành 4 cặp đấu, họ được xem một bức tranh, phát hiện ra những vật dụng được giấu trên tranh, nhanh chóng đến phòng tìm, ai tìm được 5 đồ vật nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Là cặp đấu đầu tiên, Jun Phạm có sự thông minh, nhưng Thúy Ngân là người may mắn, đã tìm được đồ nhanh hơn, và chiến thắng.

Cặp đấu thứ 2 được sắp xếp đối đầu chính là Lan Ngọc và Karik. Kể từ khi Karik xuất hiện, nhà sản xuất luôn dàn dựng kịch bản sẵn cho chuyện tình cảm giữa Lan Ngọc và Karik. Họ gọi nhau là vợ - chồng, và luôn có những tương tác tình cảm, khác biệt hẳn so với những thành viên còn lại. Ở tập 9 cũng vậy, nhà sản xuất liên tục có những cách sắp xếp, kèm theo những dòng chạy chữ trên màn hình về tình cảm giữa cặp đôi Lan Ngọc – Karik. Khi được sắp xếp đối đầu trong nhiệm vụ tìm đồ vật trong tranh, Lan Ngọc tỏ ra bối rối, không thể nhìn thẳng vào mắt Karik.

Karik và Lan Ngọc được xây dựng là cặp đôi mới ở Running Man. Ảnh: Vieon
Karik và Lan Ngọc được xây dựng là cặp đôi mới ở Running Man. Ảnh: Vieon
Trên mạng xã hội, khán giả không mệt mỏi “đẩy thuyền” cho Karik và Lan Ngọc trở thành đôi. Trong khi đó, trước khi Running Man diễn ra, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh từng xuất hiện nhiều thông tin hẹn hò.

Khi cùng nhau tham gia Running Man, ở nhiều phân đoạn, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân lại né tương tác. Khán giả cho rằng, khi không thể khai thác được chuyện tình cảm giữa Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vì có thể bị cho là lạm dụng, gây phản ứng ngược, nhà sản xuất Running Man đã chuyển hướng sang Karik và Ninh Dương Lan Ngọc.

Việc Karik không  tham gia những tập cuối thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của nhà sản xuất

Được biết, Running Man mùa 2 vừa ghi hình những tập cuối cùng ở Phú Quốc, tuy nhiên lại vắng bóng Karik. Lý do Karik vừa tham gia đã vội dừng lại ở Running Man 2 là vì trùng lịch làm việc. Nhưng, điều này cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Cùng lúc nhà sản xuất đã lên kế hoạch ghi hình và lên sóng cho cả Running Man và Rap Việt. Hơn ai hết, họ hoàn toàn lường trước được việc Karik sẽ không thể đảm đương được 2 vị trí ở 2 cuộc chơi lên sóng liên tiếp cuối tuần. Biết trước Karik sẽ trùng lịch ở Rap Việt, nhưng vẫn “lôi kéo” rapper tham gia Running Man, thể hiện sự dàn dựng lộ liễu và thiếu chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Running Man quay những tập cuối ở Phú Quốc và không có Karik. Ảnh: FBNV
Running Man quay những tập cuối ở Phú Quốc và không có Karik. Ảnh: FBNV
Việc cắt, giảm các thành viên tham gia như trò đùa, và không một lời giải thích với khán giả, vẫn là một câu hỏi lớn về sự tôn trọng của nhà sản xuất Running Man.

Họ đang thu được quá nhiều tiền từ quảng cáo khi chương trình lên sóng, thời lượng quảng cáo dày đặc, nhưng ngay từ đầu đã bất chấp cho Jack tham gia, sau đó cắt bỏ nam ca sĩ này không một lời giải thích, và bây giờ là sự xuất hiện cũng như dừng lại đầy bất ngờ của Karik.

Lan Anh
TIN LIÊN QUAN

"Giai thoại" khó tin về hôn nhân của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi

Bình An |

Lam Trường từng bế Yến Phương lúc còn nhỏ để chụp ảnh kỷ niệm. Nhiều năm sau, họ hẹn hò, kết hôn và đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Karik, Trương Thế Vinh thua thảm ở phần thi kiến thức của Running Man

Lan Anh |

Ở phần thi kiến thức, Jun Phạm cho thấy sự thông minh và phông kiến thức tốt. Jun Phạm và Lan Ngọc đã giành chiến thắng ở phần thi này trong khi Karik và Trương Thế Vinh thua thảm.

Lan Ngọc, Miu Lê và những mỹ nhân showbiz thể hiện tình cảm với Karik

Vi Ly |

Trước khi Ninh Dương Lan Ngọc được ghép đôi với Karik ở Running Man bản Việt mùa 2, đã có nhiều mỹ nhân showbiz không ngại bày tỏ với rapper đào hoa.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.