Khả năng đăng quang Miss Supranational 2024 của Lydie Vũ

ĐÔNG DU |

Với những gì thể hiện tại Miss Supranational 2024, liệu đại diện Việt Nam là Lydie Vũ có thể đăng quang ngôi vị cao nhất?

Chung kết Miss Supranational 2024 diễn ra ở Ba Lan vào rạng sáng 7.7 (giờ Việt Nam); trước đó, màn thể hiện của Lydie Vũ - đại diện Việt Nam được đánh giá khá tốt.

Nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ gặt hái thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Dự đoán của chuyên trang sắc đẹp

Chuyên trang nhan sắc đình đám Global Beauties đã đưa ra dự đoán kết quả chung cuộc. Theo đó, Lydie Vũ được đánh giá là gương mặt tiềm năng lọt vào top 8 chung cuộc.

Ba người đẹp hàng đầu được cho sẽ cạnh tranh ngôi vị cao nhất lần lượt được Global Beauties gọi tên là Brazil, Czech Republic và South Africa trong bảng xếp hạng này.

Chuyên trang Missosology cũng đã đưa ra bảng dự đoán về chặng đua Miss Supranational 2024. Lydie Vũ được xếp tại vị trí thứ 12 chung cuộc.

Dù được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao, nhưng đại diện Việt Nam đang có bất lợi khi liên tục trượt 2 giải thưởng phụ liên quan đến bình chọn với phần thưởng chung cuộc là tấm vé được đặc cách lọt thẳng vào top 24 chung cuộc.

Lydie Vũ sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: NVCC.
Lydie Vũ sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: NVCC.

Màn thể hiện sau bán kết

Màn trình diễn của đại diện Việt Nam là Lydie Vũ nhận được sự khen ngợi của cộng đồng sắc đẹp sau bán kết vừa qua. Người đẹp sải bước tự tin, trong phần trình diễn trang phục áo tắm, bước xoay lùi khi tới giữa đường runway của cô gây ấn tượng mạnh.

Chuyên trang @crownsash.id xếp Lydie Vũ vào Top 5 người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Chuyên trang @vcrown.official đánh giá Lydie Vũ có màn trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. Trong Top 5, chỉ có duy nhất Lydie là đến từ châu Á.

Trước đêm bán kết, chuyên trang Sash Factor cũng đã đưa ra bảng xếp hạng đánh giá lần 2, Lydie Vũ được xếp ở vị trí thứ 11.

Lydie Vũ (sinh năm 1993) là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational 2024. Người đẹp mang hai dòng máu Pháp - Việt sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 83-62-93cm.

Khi tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, mỹ nhân sinh năm 1993 từng được xướng tên vào Top 5 trình diễn áo tắm đẹp nhất và dừng chân ở Top 6 chung cuộc.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân bật khóc khi về nước

DI PY |

Trong thông tin được ê-kíp chia sẻ vào chiều 18.7, Đặng Thanh Ngân đã đáp chuyến bay muộn về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau 3 tuần tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational 2023) và chiến thắng ở vị trí Á hậu 4.

Nhìn lại thành tích, nhan sắc của 3 cô gái Việt từng đạt Á hậu tại Miss Supranational

ĐÔNG DU, ảnh: NVCC. |

Trong hơn 10 năm cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational đã có 3 cô gái đạt danh hiệu Á hậu tại đấu trường này gồm: Nguyễn Thu Mây, Kim Duyên và mới nhất là Đặng Thanh Ngân.

Đặng Thanh Ngân đạt Á hậu 4 Miss Supranational 2023

ĐÔNG DU |

Vào rạng sáng 15.7 (theo giờ Việt Nam), Đặng Thanh Ngân giành ngôi Á hậu 4 trong chung kết Miss Supranational 2023 (Hoa hậu Siêu quốc gia), trong khi đó, mỹ nhân người Ecuador đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.