Lí do Song Kang Ho không tham gia các dự án phim quốc tế

An Nhiên |

Tài tử cho rằng, chỉ cần tham gia những bộ phim tốt ở Hàn Quốc, tự nhiên sẽ được thế giới thừa nhận.

“Cobweb” (tạm dịch: Mạng nhện) là phim điện ảnh mới nhất Song Kang Ho đóng chính. Tác phẩm thuộc thể loại hài đen và đánh dấu dự án thứ 5 mà tài tử và đạo diễn Kim Jee Woon làm việc cùng nhau.

Phim kể về cuộc đời của Kim Yeol (Song Kang Ho) - một đạo diễn phim gặp khó khăn từ những năm 1970. Sau bộ phim đầu tay ăn khách, anh đã không đạt thêm bất kỳ thành công nào.

Trong khi thực hiện bộ phim mới nhất của mình, Yeol mơ về một cái kết mới và quyết định quay lại phần cuối cùng của bộ phim.

Tin chắc rằng bản thân có thể tạo nên một kiệt tác với cái kết mới, Yeol quyết tâm đấu tranh đến cùng, bất chấp sự phản đối của diễn viên, nhà sản xuất hay đơn vị kiểm duyệt.

Chia sẻ cùng truyền thông trước thềm “Cobweb” ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 27.9, Song Kang Ho cho biết, anh tham gia dự án với mong muốn khiến khán giả phải kinh ngạc thông qua khái niệm “đây chính xác là một bộ phim”.

“Đây là thể loại phim mà bạn chưa từng xem trước đây. Tôi tò mò muốn biết khán giả, những người đã quen với mô tuýp phim quen thuộc, sẽ phản ứng thế nào với một bộ phim xa lạ và có phần khác thường như vậy” - tài tử nói.

“Theo quan điểm của chúng tôi, bộ phim này mang bản chất và màu sắc đích thực của điện ảnh. Và ngày nay, thật hiếm khi có được trải nghiệm như vậy.

Vì mọi người có thể truy cập nhiều nội dung khác nhau từ các nền tảng phát trực tuyến hoặc các kênh truyền hình khác nhau mà không cần đến rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, tôi tin rằng, vẫn sẽ có những người đánh giá cao sự độc đáo và năng lượng mà chỉ phim điện ảnh mới có thể mang lại” - The Korea Times trích lời.

Cũng theo Song Kang Ho, dù thoạt nhìn trình tự và diễn biến của phim có thể không hấp dẫn khán giả nhưng anh cảm thấy việc được tham gia vào một bộ phim tiến bộ như vậy rất có ý nghĩa.

Tài tử nói thêm, nếu có một kịch bản hay, anh luôn nghĩ mình nên thử sức dù có thể không thành công ở phòng vé. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu anh có dự định thực hiện nhiều dự án ở nước ngoài hơn không, Song Kang Ho trả lời dứt khoát: “Không”.

“Mặc dù tôi đã đóng 'Broker' với nhà làm phim Nhật Bản Hirokazu Kore-eda, nhưng tôi không nghĩ mình nên đóng phim với đạo diễn nước ngoài hay thực hiện các dự án nước ngoài để khiến bản thân nổi tiếng hoặc nâng cao vị thế quốc tế của các diễn viên và điện ảnh Hàn Quốc.

Tôi nghĩ việc tham gia làm những bộ phim tốt ở Hàn Quốc, tự nhiên sẽ được thế giới thừa nhận chất lượng các nội dung đến từ Hàn Quốc” - The Korea Herald trích lời.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Lợi thế của Jung So Min, Kang Ha Neul khi đối đầu với phim của Jisoo

An Nhiên |

Ra rạp gần một tuần sau khi phim “Thanh gươm trừ tà” chiếu nhưng “30 ngày” vẫn có những ưu điểm riêng.

Sau “Moving”, Go Yoon Jung đóng phim lãng mạn mới

An Nhiên |

Tên tuổi Go Yoon Jung được chú ý, leo top tìm kiếm trên Naver 2 ngày liên tiếp sau lời mời đóng chính phim truyền hình mới.

Song Joong Ki hứa hẹn “lột xác” khi trở lại với phim không nhận cát-xê

An Nhiên |

Song Joong Ki nhận được nhiều kỳ vọng vào sự chuyển mình trong diễn xuất ở phim điện ảnh “Hopeless” (tạm dịch: Vô vọng).

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.