Đối thủ cực mạnh khiến Song Joong ki mất vai chính ở "Arthdal Chronicles 2"

Chí Long |

Bộ phim Arthdal Chronicles 2 (Biên niên sử Arthdal 2: Thanh kiếm của Aramoon) sẽ chính thức ra mắt trên Netflix ngày 9.9 tới mà không có sự tham gia của Song Joong Ki.

Ngay sau khi Arthdal Chronicles 1 ra mắt thành công năm 2019, khán giả đã lập tức mong chờ thông tin về phần 2 của loạt phim Hàn Quốc đình đám trên Netflix này.

Với nội dung mang đậm chất sử thi, huyền bí, phần đầu tiên của loạt phim có sự tham gia của loạt sao đình đám xứ Kim chi gồm Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Bin...

c
Arthdal Chronicles 1 với dàn diễn viên nổi tiếng từng phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc tvN và Netflix. Ảnh: Nhà sản xuất

Tuy nhiên, hồi tháng 4 năm nay, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước tin Arthdal Chronicles 2 sẽ được khởi quay mà không có sự tham gia của cặp đôi chính Song Joong Ki - Kim Ji Won. Thay vào đó là cặp diễn viên Lee Joon Gi - Shin Se Kyung.

Lời đồn trở đã trở thành hiện thực khi đến giữa tháng 6, Netflix tung loạt poster phần 2 với các diễn viên chính Jang Dong Gun, Kim Ok Bin, Lee Joon Gi và Shin Se Kyung. Cặp đôi Song Joong Ki và Kim Ji Won của phần 1 chính thức vắng bóng.

Hai diễn viên mới thay thế Song Joong Ki và Kim Ji Won. Ảnh: Nhà sản xuất
Hai diễn viên mới thay thế Song Joong Ki và Kim Ji Won. Ảnh: Nhà sản xuất

Thông tin được công bố khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng. Bởi lẽ, hai diễn viên Song Joong Ki và Kim Ji Won đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình, để lại dấu ấn trong lòng khán giả sau mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu so sánh kỹ, có thể thấy đối thủ thế chỗ Song Joong Ki ở mùa 2 cũng "mạnh" không kém so với nam diễn viên.

Tạo hình Lee Jun Ki trong phim. Ảnh: Nhà sản xuất
Tạo hình Lee Joon Gi trong phim. Ảnh: Nhà sản xuất

Lee Joon Gi không còn là cái tên xa lạ trong giới giải trí - phim ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên hơn Song Joong Ki 3 tuổi và đã có hơn 22 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Lee Joon Gi còn bộc lộ tài năng diễn xuất từ rất sớm. Anh liên tục thủ vai chính và gây ấn tượng trong các tác phẩm nổi tiếng như Nhà vua và chàng hề, Huyền thoại Iljimae, Cô nàng của tôi, Người tình ánh trăng, Hoa của quỷ... Thậm chí, không ít trong số đó còn là vai diễn bất hủ, khiến khán giả ghi nhớ mãi theo thời gian.

Lee Joon Gi ngày càng chín muồi cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Nhiều năm liền, anh được mệnh danh là diễn viên "bảo chứng rating" cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Cũng bởi lẽ đó mà sau bất ngờ, nhiều khán giả tỏ ra ủng hộ khi biết tin Lee Joon Gi sẽ thế chỗ Song Joong Ki ở phần 2 Arthdal Chronicles. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng Lee Joon Gi nhỉnh hơn hẳn Song Joong Ki về tài năng diễn xuất, nên sẽ hoàn thành thật tốt vai diễn này so với chồng cũ Song Hye Kyo.

Cộng đồng mạng để lại bình luận sau khi poster riêng của Lee Joon Gi trong vai nam chính Eun Seom và Sa Ya được công bố: "Một trong những diễn viên Hàn Quốc yêu thích nhất của tôi, hợp vai hơn cả Song Joong Ki", "Tuyệt vời, mong chờ phần 2", "Diễn xuất của Lee Joon Gi ăn đứt nam chính phần 1", "Mong chờ lần tái xuất của Lee Joon Gi", "Dễ hiểu tại sao ekip chọn Lee Joon Gi thay Song Joong Ki mà"...

Lee Jun Ki được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Ảnh: Nhà sản xuất
Lee Joon Gi được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Ảnh: Nhà sản xuất

Mặt khác, lý do Song Joong Ki không tiếp tục tham gia phần 2 của loạt phim không được ekip công bố. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang bận rộng chăm sóc bạn gái và con đầu lòng. Do đó, đây cũng không phải thời điểm lý tưởng để Song Joong Ki có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc.

Trong khi Lee Joon Gi được nhiều người ủng hộ vì thay thế Song Joong Ki ở phần 1 thì nữ chính Shin Se Kyung lại có phần kém cạnh hơn so với Kim Ji Won.

Màn nhập vai của Shin Se Kyung khiến nhiều người nghi ngờ. Ảnh: Nhà sản xuất
Màn nhập vai của Shin Se Kyung khiến nhiều người nghi ngờ. Ảnh: Nhà sản xuất

Từ lâu, Shin Se Kyung đã được mệnh danh là "bình hoa di động" với lối diễn xuất đơ cứng, khó lấy được thiện cảm của khán giả. Vì thế, có lẽ cô sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn thoát khỏi cái bóng của Kim Ji Won trong vai Tan Ya từng khắc sâu vào trái tim khán giả ở phần 1.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn Song Joong Ki "nghỉ chơi" với hội bạn thân quyền lực có Kwang Soo, Woo Bin

Huyền Chi |

Khán giả cho rằng, Song Joong Ki rạn nứt với nhóm bạn thân vì thường xuyên vắng mặt trong những buổi tụ tập.

Song Joong Ki bị chỉ trích vì nói diễn viên nam dần mất việc sau khi kết hôn

DƯƠNG HƯƠNG |

Một phát ngôn của Song Joong Ki trong cuộc phỏng vấn gần đây với truyền thông Trung Quốc đang bị nhiều khán giả chỉ trích.

Song Joong Ki lên chức bố, viên mãn sau cuộc ly hôn thế kỷ với Song Hye Kyo

huyền chi |

Chia sẻ với người hâm mộ, Song Joong Ki cho biết vợ anh đã hạ sinh con trai ở Rome, Italy.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.