Lịch phim truyền hình tuần này: "Bom tấn" của Việt Anh, Quỳnh Nga lên sóng

Huyền Chi |

"Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" chính thức lên sóng trong tuần này, gia nhập đường đua phim truyền hình cùng "Bão ngầm", "Trái cấm"...

Khán giả có thể giải trí với những bộ phim truyền hình đa dạng thể loại và được phát sóng trong khung giờ vàng.

Tuần này, cùng điểm qua những bộ phim truyền hình đang phát sóng trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Câu chuyện Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ xoay quanh cuộc sống của Giang và Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có một đời vợ, có 1 đứa con gái riêng 18 tuổi, trong khi đó Giang cũng đã trải qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Kênh phát sóng: VTV3

Thời gian: 21h40 thứ 5,6 hàng tuần

Bão ngầm

"Bão ngầm" kể về hành trình điều tra, phán đường dây ma túy xuyên quốc gia của Đại úy Đào Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng các trinh sát. Bắt đầu từ việc bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn trên đèo Mũi Ngựa, những sự thật về các tổ chức tội phạm xuyên quốc gia đã dần hé lộ, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia ẩn trong một tập đoàn kinh tế lớn.

Kênh phát sóng: VTV1

Thời gian: 21h00 các ngày trong tuần (trừ thứ 7, chủ nhật)

Thương ngày nắng về (Phần 2)

“Thương ngày nắng về” xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai và ba cô con gái. Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Bộ phim đang kịch tính khi mẹ ruột của con gái nuôi Vân Trang đang đến nhà để đòi bà Nga trả lại con. Phim gây nhiều xúc động với khán giả.

Kênh phát sóng: VTV3

Thời gian: 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần

Trái cấm (Phần 2)

Phần 1 khép lại khi Ender bất ngờ bị đánh lén từ phía sau và rơi xuống nước để lại cho khán giả nhiều nghi vấn và tò mò. Trái cấm phần 2 xoay quanh những câu chuyện quen thuộc về tình yêu, cuộc sống, những tham vọng và cạm bẫy khó tránh trên thương trường.

Kênh phát sóng: VTV3

Thời gian: 22h40 các ngày trong tuần (trừ thứ 7, chủ nhật)

Cuộc chiến nội cung

Bộ phim kể lại cuộc đời của Phế Quý nhân Triệu thị, một Hậu cung tần ngự hàm Tòng nhất phẩm thuộc Nội mệnh phụ, nổi tiếng là độc ác và lũng đoạn triều chính vào cuối thời kì Triều Tiên Nhân Tổ. Yam Jeon từ con gái của một tiểu thiếp nhỏ bé đã từng bước từng bước tiến tới vị Tòng nhất phẩm Quý nhân, với tham vọng đưa con trai của mình lên làm Quốc Vương.

Kênh phát sóng: VTV5

Thời gian: 20h thứ 2 hàng tuần

Tìm lại cảm xúc

Từ ngày bị Suzy "đá", Ben Willis ngẩn ngơ vì thất tình, cái đầu vốn đầy những sáng tạo bay bổng của chàng sinh viên nghệ thuật giờ đây chật chội những hình ảnh người yêu cũ, ám ảnh chàng đến độ mất ngủ. Không nên phí phạm thời gian vì 1 người vô tình, Ben quyết định đi làm ca đêm ở siêu thị. Những đồng nghiệp và khách hàng nữ tại đây đã khiến tâm trí của Ben nhận ra nhiều điều.

Kênh phát sóng: VTV8

Thời gian: 20h25 thứ 4, 5 hàng tuần

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Phim truyền hình Việt ngày càng gần gũi hơn nhưng vẫn cần vị “sốc”

Việt Văn |

Một loạt phim truyền hình Việt thời gian gần đây ngày càng được khán giả đón nhận nhiệt tình. Từ “Hương vị tình thân”, tới “Anh có phải đàn ông không?” và sắp ra mắt là “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”... Sự nhạy bén của các nhà làm phim đã tạo ra những món ăn vừa miệng cho khán giả đại chúng.

“Bình minh đỏ” phim chiếu mừng ngày Giải phóng miền Nam

V.V |

Chào mừng kỷ niệm 47 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2022), Hãng phim Hội Điện ảnh Việt Nam chiếu ra mắt bộ phim truyện điện ảnh đề tài chiến tranh cách mạng “Bình Minh đỏ” tối 23.4 tại Hà Nội.

Kết phim không khó đoán của "Anh có phải đàn ông không?"

DI PY |

Ở tập cuối của "Anh có phải đàn ông không?" mọi nút thắt đã được giải quyết. Nhật Minh cầu hôn lại vợ cũ, Mai Ngọc cũng thoát khỏi người chồng vũ phu.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.