Như vậy sau thời gian chờ đợi, nhiều fan cũng được thưởng thức sản phẩm mới của TWICE. Đó là mini album thứ 12 mang tên Ready To Be cùng MV chủ đề Set Me Free.
Ở lần trở lại này, TWICE có sự thay đổi nhất định về phong cách, hình ảnh.
Tuy nhiên, về thành tích nhạc số, lần trở lại này của họ không nhận về những thành tích khả thi.
Trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc, vị trí của TWICE với sản phẩm mới đều nằm ở vị trí khá sâu, thua xa nhiều đàn em thế hệ sau này.
Đơn cử như ở bảng xếp hạng MelOn, họ chỉ đứng vị trí 81. Còn ở bảng xếp hạng Genie, họ đứng tới vị trí thứ 95.
Chưa dừng lại ở đó, một số khán giả còn so sánh MV mới nhất của TWICE là Set Me Free với On The Ground của Rosé (Blackpink).
Những phân đoạn trước nhà hát, cháy nổ hay nhân vật bỏ chạy đều có sự giống nhau bất ngờ. Đặc biệt, đoạn biến hình của em út Tzuyu nhóm TWICE cũng được cho là có phần giống với Rosé.
Tuy một số khán giả cho rằng, không thể khẳng định TWICE đạo nhái vì phong cách MV này cũng khá thông dụng ở Kpop. Tuy nhiên, nhiều khán giả khác cho rằng, việc một MV khiến người xem liên tưởng đến sản phẩm khác là một sự thất bại của TWICE.
Dù thành tích nhạc số tuột dốc nhưng ở địa hạt album, TWICE vẫn làm khá tốt khi đạt được 1.7 triệu bản pre-order (đặt trước) và bán được hơn 500 nghìn bản trong ngày đầu tiên trên Hanteo.
Về thành tích trên YouTube, "Set Me Free" của TWICE đã vượt 38 triệu lượt xem sau thời gian ra mắt.
Trước đó, sau khoảng 4 giờ ra mắt, MV này vẫn chưa tạo được sự bùng nổ về lượt view khi chỉ thu hơn 2,1 triệu lượt trên YouTube.