Màn trở lại thất bại của TWICE: Thành tích lẹt đẹt, nghi đạo nhái Blackpink

DI PY |

TWICE vừa chính thức trở lại với mini album thứ 12 mang tên Ready To Be cùng MV chủ đề Set Me Free. Tuy nhiên, nếu xét về thành tích nhạc số, màn trở lại lần này của họ không thành công.

Như vậy sau thời gian chờ đợi, nhiều fan cũng được thưởng thức sản phẩm mới của TWICE. Đó là mini album thứ 12 mang tên Ready To Be cùng MV chủ đề Set Me Free.

Ở lần trở lại này, TWICE có sự thay đổi nhất định về phong cách, hình ảnh.

Tuy nhiên, về thành tích nhạc số, lần trở lại này của họ không nhận về những thành tích khả thi.

Trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc, vị trí của TWICE với sản phẩm mới đều nằm ở vị trí khá sâu, thua xa nhiều đàn em thế hệ sau này.

Đơn cử như ở bảng xếp hạng MelOn, họ chỉ đứng vị trí 81. Còn ở bảng xếp hạng Genie, họ đứng tới vị trí thứ 95.

Chưa dừng lại ở đó, một số khán giả còn so sánh MV mới nhất của TWICE  là Set Me Free với On The Ground của Rosé (Blackpink).

Những phân đoạn trước nhà hát, cháy nổ hay nhân vật bỏ chạy đều có sự giống nhau bất ngờ. Đặc biệt, đoạn biến hình của em út Tzuyu nhóm TWICE cũng được cho là có phần giống với Rosé.

Tuy một số khán giả cho rằng, không thể khẳng định TWICE đạo nhái vì phong cách MV này cũng khá thông dụng ở Kpop. Tuy nhiên, nhiều khán giả khác cho rằng, việc một MV khiến người xem liên tưởng đến sản phẩm khác là một sự thất bại của TWICE.

Dù thành tích nhạc số tuột dốc nhưng ở địa hạt album, TWICE vẫn làm khá tốt khi đạt được 1.7 triệu bản pre-order (đặt trước) và bán được hơn 500 nghìn bản trong ngày đầu tiên trên Hanteo.

Về thành tích trên YouTube, "Set Me Free" của TWICE đã vượt 38 triệu lượt xem sau thời gian ra mắt.

Trước đó, sau khoảng 4 giờ ra mắt, MV này vẫn chưa tạo được sự bùng nổ về lượt view khi chỉ thu hơn 2,1 triệu lượt trên YouTube.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Mina của TWICE tiết lộ về mối quan hệ với Lisa của Blackpink

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Mina và Sana của TWICE đã xuất hiện trên chương trình "Haze's Raise the Volume" của đài KBS Cool FM để giới thiệu mini-album mới của họ "Ready to Be". Tại đây, họ cũng có những chia sẻ về Lisa của Blackpink.

World Albums: BTS top 3, TWICE tụt hạng, Blackpink mất hút

An Nhiên |

Album của BTS tăng 2 hạng, trong khi TWICE tụt 3 hạng trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này. Với Blackpink, các album của nhóm tiếp tục vắng bóng.

Những thành tích đáng nể mà Set Me Free của TWICE đạt được

DI PY |

"Set Me Free" của TWICE đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới sau khi phát hành.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.