Mối lương duyên của Kim Hye Yoon, Byun Woo Seok và Hyun Bin, Son Ye Jin

An Nhiên |

Khán giả phát hiện ra điểm chung thú vị giữa trang phục cưới của cặp chính phim “Cõng anh mà chạy” - Kim Hye Yoon, Byun Woo Seok với vợ chồng Hyun Bin, Son Ye Jin.

Hành trình phim “Cõng anh mà chạy” vừa chính thức khép lại với đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chính Sol (Kim Hye Yoon) và Sun Jae (Byun Woo Seok).

Bên cạnh những lời khen về kết thúc đẹp dành cho cặp đôi chính, khán giả cũng tìm ra điểm chung trong bộ trang phục cưới của họ với cặp vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin.

Bộ váy cưới Sol mặc để bước vào lễ đường có nhiều điểm tương đồng với chiếc váy mà đàn chị Son Ye Jin từng diện để chụp ảnh cưới. Trang phục có thiết kế đơn giản, theo phong cách trang nhã, thanh lịch.

Nếu như Son Ye Jin tạo điểm nhấn cho bộ váy bằng hoa cưới cầm tay dáng dài, tăng thêm sự thu hút, thì Sol lại chọn hoa cầm tay bó tròn đơn giản. Thay vào đó, cô đeo thêm phụ kiện là bờm tóc đính đá, kết hợp với khăn voan choàng tạo thêm nét nữ tính.

Về phía Hyun Bin, tài tử diện vest trắng, quần đen, trong khi đó, Sun Jae, anh diện cây vest trắng. Việc Sun Jae đeo nơ đen cũng được nhận xét khá giống với phong cách của đàn anh.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên hình ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được tái hiện trên màn ảnh. Trước đó, đám cưới cổ tích của cặp “Bin - Jin” từng được nhà đài tvN tái hiện thông qua phim “Nữ hoàng nước mắt”.

Trong đó, từ bộ suit đen của chú rể đến mẫu váy cưới thanh lịch của cô dâu, hay cảnh hôn lễ được tổ chức ngoài trời cùng việc Hyun Woo (Kim Soo Hyun) trao nhẫn cho Hae In (Kim Ji Won) giữa một sân khấu phủ kín hoa tươi cũng khá tương đồng.

Đây cũng là lí do, sau khi xem xong phim “Cõng anh mà chạy” và “Nữ hoàng nước mắt” đã mạnh dạn “xin vía” phim giả tình thật của cặp Hyun Bin - Son Ye Jin sang cho Kim Hye Yoon - Byun Woo Seok, Kim Ji Won - Kim Soo Hyun, vì họ không chỉ đẹp đôi mà tương tác trên màn ảnh lẫn ở hậu trường đều vô cùng ăn ý, ngọt ngào.

Trên thực tế, dù Kim Soo Hyun - Kim Ji Won chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò, song với Kim Hye Yoon và Byun Woo Seok, khi được hỏi về vấn đề này, Byun Woo Seok đã trả lời vô cùng mập mờ: “Tôi xin miễn bàn luận về câu hỏi này”, khiến công chúng thêm phần hi vọng.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Byun Woo Seok lập kỉ lục chưa từng có trong 10 năm nhờ “Cõng anh mà chạy”

An Nhiên |

Nam chính phim “Cõng anh mà chạy” - Byun Woo Seok trở thành diễn viên đầu tiên đứng đầu 2 hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch tại Hàn Quốc.

Mối duyên thú vị giữa Hyeri, Byun Woo Seok và dàn diễn viên trẻ

An Nhiên |

Bộ tứ diễn viên Hyeri, Park Kyung Hye, Byun Woo Seok và Choi Woo Sung có mối quan hệ gắn bó nhờ diễn xuất.

Phim của Wi Ha Joon và “tình đầu Hyun Bin” gặp khủng hoảng

An Nhiên |

Sau 4 tập chiếu, phim “Đêm lãng mạn ở Hagwon” (Wi Ha Joon và “tình đầu Hyun Bin” - Jung Ryeo Won đóng) đối mặt với hàng loạt chỉ trích, được dự đoán khó gỡ gạc về danh tiếng.

Khu vực ven sông Hồng ngổn ngang rác thải sau khi nước lũ rút

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Dù nước sông Hồng đã rút, nhưng khu vực gần cầu Long Biên, cầu Chương Dương (Hà Nội) mọi thứ vẫn còn ngổn ngang.

Phê chuẩn ông Lê Ngọc Châu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đối với ông Lê Ngọc Châu.

Tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, quan trọng nhất là xác định đúng người, rõ việc trong tổ chức tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Thi thể trôi sông được xác định là nạn nhân sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể nam giới phát hiện trưa 16.9 trên sông Hồng được xác định là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.