Nghệ sĩ Chánh Tín qua đời, Ngô Thanh Vân và loạt nghệ sĩ tiếc thương

Linh Châu |

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Phi Hùng,... và hàng loạt nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới nghệ sĩ Chánh Tín và gia đình.

Trước sự ra đi của nghệ sĩ Chánh Tín, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã thể hiện sự tiếc thương sâu sắc: "Xin chào chú. Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú".

Trong khi đó, diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết anh bàng hoàng khi được vợ nam nghệ sĩ Chánh Tín báo tin. "Nhưng biết chú ra đi thanh thản và nhẹ nhàng, tôi cũng yên lòng”, anh nói.

Johnny Trí Nguyễn vụt sáng nhờ phim “Dòng máu anh hùng” hợp tác cùng nghệ sĩ Chánh Tín. Ảnh: ST.
Johnny Trí Nguyễn vụt sáng nhờ phim “Dòng máu anh hùng” hợp tác cùng nghệ sĩ Chánh Tín. Ảnh: ST.

Năm 2007, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn hợp tác trong bộ phim "Dòng máu anh hùng" của nghệ sĩ Chánh Tín. Bộ phim đã đưa tên tuổi của hai diễn viên vụt sáng thành sao trong dòng phim hành động Việt Nam.

Cũng bàng hoàng, tiếc thương, diễn viên Phi Hùng viết: “Những hình ảnh đẹp của chú sẽ mãi in sâu trong trái tim mọi người. Con vẫn luôn nhớ về những kỷ niệm và trân trọng những ngày được tham gia bộ phim "Hiệp sĩ guốc vông" mà chú làm đạo diễn.

Chú ra đi thanh thản như một giấc ngủ sâu về với đất Mẹ yêu thương".

Nhiều sao Việt tiếc thương trước sự ra đi của nam nghệ sĩ. Ảnh: TK.
Nhiều sao Việt tiếc thương trước sự ra đi của nam nghệ sĩ. Ảnh: TK.

“Diễn viên điện ảnh nổi tiếng Chánh Tín đột ngột qua đời sáng nay 4.1.2020. Xin chia buồn cùng gia quyến và thành kính trước vong linh ông”, ca sĩ Minh Quân gửi lời chia buồn tới gia đình nghệ sĩ Chánh Tín.

Còn Hứa Vĩ Văn chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ và gọi ông là "tượng đài": "Vĩnh biệt chú, một tượng đài của điện ảnh Việt Nam".

Nghệ sĩ Chánh Tín tên thật là Nguyễn Chánh Tín, sinh năm 1952. Ông từng là sinh viên trường luật, ra trường làm ca sĩ nhưng sau cùng lại bén duyên với nghiệp diễn. Tên tuổi của nghệ sĩ Chánh Tín gắn liền với bộ phim "Ván bài lật ngửa" với vai Nguyễn Thành Luân. Những năm 1980, nam nghệ sĩ trở thành hiện tượng và là thần tượng của biết bao cô gái thời bấy giờ.

Năm 1974, ông và ca sĩ Bích Trâm kết hôn và là cặp đôi được yêu thích những năm 1980. Năm 2007, ông tạo dấu ấn với bộ phim "Dòng máu anh hùng", đưa tên tuổi của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân lên thành ngôi sao dòng phim hành động. Tuy nhiên, cũng chính bộ phim này khiến nghệ sĩ Chánh Tín phải lao đao, rơi vào cảnh nợ nần vì đầu tư vào phim số tiền lớn nhưng không bán được băng, đĩa.

Sáng 4.1, làng giải trí Việt bàng hoàng khi hay tin nam nghệ sĩ đã đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi.

Linh Châu
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại hành trình nghệ thuật của Nghệ sĩ Chánh Tín

Phương - Nhàn |

Nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín (sinh năm 1952) sớm bộc lộ năng khiếu và đam mê với nghệ thuật. Nghệ sĩ Chánh Tín ghi dấu ấn trong vai trò  một diễn viên, đạo diễn nổi tiếng.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của nghệ sĩ Chánh Tín

Nhàn Phương |

Thông tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng và đau xót. Nhắc đến Chánh Tín, người ta vẫn nhớ đến một tài tử để lại nhiều dấu ấn trong các tác phẩm điện ảnh.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng

L.C |

Sáng 4.1, Nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.