Nghi Đình mặc áo dài thướt tha, hát dân ca Nam bộ buồn “não lòng”

M.T |

Trong đêm thi thứ hai của vòng Thể hiện, các thí sinh Thần tượng tương lai hứa hẹn mang đến một đêm thi “bùng nổ” với những tiết mục dự thi hấp dẫn và chất lượng. Từ đó, Ban giám khảo sẽ phải “đau đầu” lựa chọn những giọng hát dân ca xuất sắc bước vào vòng tiếp theo.
Cô bé Khánh An với lợi thế hát dân ca miền Bắc sẽ liều lĩnh thể hiện một ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca Nam bộ. Bất ngờ hơn, cô bé tiết lộ, do có sự thay đổi bài hát nên bản thân chỉ mới luyện tập ca khúc trong 2 đến 3 ngày trước khi trình diễn. 
Khánh An khoe giọng hát ngọt ngào. Ảnh: Đ.Q

Tiếp đến, cậu bé nhỏ nhắn có niềm đam mê hát Rock - Minh Chiến từng chứng minh khả năng “đá chéo sân” quá ngọt khi trình diễn những ca khúc dân ca trong cuộc thi. Trong vòng Thể hiện, tiết mục dự thi của cậu bé sẽ tái hiện lại khung cảnh miền Trung bị lũ lụt. 

Cô bé Linh Phương từng là đối thủ “nặng ký” của Quỳnh Như trong vòng Song đấu sẽ tiếp tục mang đến khán giả một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Trong trang phục truyền thống cách tân vô cùng xinh xắn, Linh Phương trình diễn một ca khúc dân gian đương đại với phần múa minh họa của vũ đoàn. NSND Thu Hiền khẳng định, Linh Phương là một ngôi sao sáng giá trong tương lai.
Trong vòng thi Song đấu, “cậu bé miền Nam” Chấn Quốc khiến Ban giám khảo hết lời khen ngợi khi trình diễn xuất sắc loạt hit mang âm hưởng miền Bắc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Bước vào vòng Thể hiện, cậu bé tiếp tục phát huy lợi thế của mình và chọn một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại Bắc bộ từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công. 
Các thí sinh và MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: Đ.Q

Một ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi  này là cô bé Kim Chi – thành viên đội chiến thắng Người hùng tí hon mùa 2. Trong khung cảnh sân trường đầy hoa phượng vỹ, cô bé Kim Chi hát trình diễn một ca khúc bolero nói về nỗi buồn chia xa thầy cô, bạn bè.

Tiếp theo, khán giả sẽ được gặp lại “hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình. Trong tà áo dài giản dị, Nghi Đình đứng trên chiếc xuồng ghe thể hiện một ca khúc buồn sâu lắng khiến cho mọi người cũng bị cuốn theo cảm xúc của tiết mục. Kết thúc phần thi, giám khảo Quang Linh cho biết, mình phải cầm khăn giấy lau nước mắt khi nghe Nghi Đình hát. Sau đó, nam ca sĩ hài hước khẳng định, để có thể truyền tải được một ca khúc khó như vậy thì Nghi Đình “không phải dạng vừa đâu”. Về phần NSND Thu Hiền, cô cho biết Nghi Đình đã rất bản lĩnh khi chọn thể hiện ca khúc này. Với bài hát buồn da diết, liệu Nghi Đình có thể phô diễn hết khả năng của mình để giành lấy tấm vé vào vòng tiếp theo?

Gia Bảo từng gây ấn tượng với khán giả qua ca khúc Đất nước trong vòng thi Song đấu. Với lợi thế âm vực cao và rộng, cậu bé 9 tuổi chọn thể hiện một ca khúc dân ca đương đại tương đối khó. 

Chương trình sẽ phát sóng lúc 19h ngày 6.5 trên kênh HTV7.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Nhiều gia đình mang đồ đạc, vật nuôi lên bờ đê chạy lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước lũ về nhanh khiến nhiều hộ dân không kịp trở tay, thậm chí chỉ kịp mang ít đồ đạc, vật nuôi lên bờ đê để chạy lũ.

Nhiều hộ dân Đà Nẵng thấp thỏm dưới chung cư nguy hiểm cấp C

Nguyễn Linh |

Nhiều người dân tại Đà Nẵng phải di dời khẩn cấp trong mùa mưa vì sợ chung cư, nhà ở tập thể xuống cấp có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.

Rác chất thành "núi", tràn ra đường gom Đại lộ Thăng Long

Tô Thế |

Rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng bị đổ trộm la liệt dọc theo tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).

Trung Quốc công bố loạt chính sách mới thúc đẩy kinh tế

Ngọc Vân |

Ngày 24.9, Trung Quốc công bố một loạt chính sách mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế, bao gồm cắt giảm lãi suất thế chấp và tỉ lệ dự trữ bắt buộc.

Gặp khó vì chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm

Bảo Hân |

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống công đoàn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc do chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm.

Lỗ hổng trong “đào tạo” nghệ sĩ

Nhóm PV |

Khi những scandal của giới showbiz tràn lan khắp mạng xã hội, việc giáo dục, đào tạo những nghệ sĩ tương lai từ giảng đường đại học cần có sự thay đổi.

Lượng rác khổng lồ trôi nổi trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý lượng rác khổng lồ tràn ra vịnh Hạ Long, chủ yếu từ các khu nuôi trồng thủy sản bị bão số 3 đánh tan tành.

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.