Nhịp showbiz: Hari Won đem giấy kết hôn "dằn mặt" Khả Như

Chí Long |

Hari Won đem giấy kết hôn "dằn mặt" Khả Như, vợ rapper Tiến Đạt mang thai, Thanh Thanh Huyền "múa quạt" gây tranh cãi... là những tin tức nổi bật của showbiz Việt ngày 9.2.

NSND Hồng Vân hạnh phúc khoe "mặt trời" của riêng mình

Cảm tác từ một bài viết của Trác Thúy Miêu, mới đây, NSND Hồng Vân khoe ảnh chụp thân mật cùng ông xã Lê Tuấn Anh trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Mặt trời sẽ luôn trở lại vào sáng hôm sau, đôi khi chỉ vì nếu không, hướng dương sẽ không còn lý do để nở.

 
NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhưng rồi thực tế là: Mặt trời sẽ luôn trở lại, ngay cả khi trên đồi chẳng có hướng dương. Và hướng dương, nếu không nhờ mặt trời để nở, thì nó vẫn nở nhưng sẽ không phải là hướng dương... Mình tự rút ra kết luận, việc của mặt trời là luôn mọc vào bình minh, còn việc của hoa là nở".

Theo đó, Hồng Vân tự nhận mình là hoa, luôn cần cù làm việc của mình, không đố kỵ, ganh ghét ai vì nữ nghệ sĩ tâm niệm cái gì của mình sẽ thuộc về mình, nếu không phải thì ráng cũng không xong. "Và cuối cùng là mình luôn có mặt trời của riêng mình" - Hồng Vân hạnh phúc khi nhắc về ông xã.

Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh kết hôn từ năm 2000. Sau hơn 23 năm chung sống, cả hai có với nhau một người con chung, luôn giữ tình cảm mặn nồng, thắm thiết, giúp đỡ nhau trong công việc.

Bà xã rapper Tiến Đạt mang bầu lần 2

Hơn 3 năm sau khi sinh con trai đầu lòng - bé Finn, vợ rapper Tiến Đạt vui mừng thông báo đã mang bầu lần 2. Theo đó, cô vừa trải qua giai đoạn ốm nghén và sức khỏe đang dần ổn định.

Sau khi kết thúc chuyện tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt kết hôn cùng bạn gái mới là Thụy Vy (sinh năm 1991) hồi cuối năm 2018 và đón bé Finn chào đời vào tháng 10.2019. Vợ chồng nam rapper lên kế hoạch có con thứ 2 sau khi bé Finn được 3 tuổi.

Bà xã Tiến Đạt mang bầu lần 2. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Bà xã Tiến Đạt mang bầu lần 2. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Những tháng đầu của thai kỳ, bà xã Tiến Đạt phải đối mặt với ốm nghén mệt mỏi, kén ăn, ít ngủ. Đồng thời, bé Finn đang "khủng hoảng tuổi lên ba" khiến cô đôi lúc cảm thấy vất vả. Tuy nhiên, Thụy Vy cảm thấy may mắn khi ông xã luôn ở bên, thấu hiểu và chia sẻ cùng cô chuyện gia đình.

Bước sang tháng thứ 3, cơ thể Thụy Vy khỏe mạnh, tinh thần tốt. Thời gian rảnh rỗi, cô vẫn chăm lo cho gia đình và phụ giúp ông xã việc kinh doanh.

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi vì "múa quạt"

MC Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Charm 2023 được tổ chức tại chính quê nhà. Vừa qua, trong một bữa tiệc ở nhà chung, người đẹp Việt Nam gây tranh cãi khi dạy Top 38 Miss Charm "múa quạt".

Thanh Thanh Huyền dạy thí sinh Miss Charm 2023 “múa quạt“. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thanh Huyền dạy thí sinh Miss Charm 2023 “múa quạt“. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đoạn video được Thanh Thanh Huyền đăng tải lên trang Tiktok cá nhân, người đẹp lập tức nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số người chê bai cách nhảy nhót, động tác múa của cô chưa đủ chuẩn mực của một thí sinh hoa hậu. Trong khi đó, số khác tỏ ra bênh vực người đẹp, cho rằng đây chỉ là một hoạt động ngoài lề, không ảnh hưởng đến việc đánh giá thí sinh trong cuộc thi.

Bất chấp những bình luận từ dân mạng, Thanh Thanh Huyền vẫn giữ nguyên bài đăng với hơn 600.000 lượt xem trên trang Tiktok cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh lo lắng khi con gái út đổ bệnh

Sau thời gian nghỉ sinh nhóc tì thứ 3, Phạm Quỳnh Anh đang dần trở lại với công việc của mình. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn vô cùng lo lắng cho con, đặc biệt là trong những chuyến công tác xa nhà.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cảm giác thấp thỏm, đứng ngồi không yên khi con gái út - bé  Zoey đổ bệnh đúng lúc cô phải đi công tác.

Phạm Quỳnh Anh lo lắng khi con gái út đổ bệnh. Ảnh: Instagram nhân vật
Phạm Quỳnh Anh lo lắng khi con gái út đổ bệnh. Ảnh: Instagram nhân vật

Nữ ca sĩ tâm sự: "Hai ngày trước khi mẹ đi công tác xa, em bé của mẹ bước vào trận ốm đầu đời. Combo vừa ho, vừa sốt, mọc răng. Mẹ thương quá, lòng không muốn đi chút nào. Đêm qua thức cùng em, em mệt và khó chịu, nằm chút là em lại đòi bế vì khó thở. Mong con sớm khỏe mạnh để mẹ còn an tâm lên đường nhé em bé của mẹ".

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm, đồng cảm của dân mạng, đặc biệt là những người đã lên chức cha mẹ. Người hâm mộ gửi lời quan tâm, chúc cho bé Zoey sẽ mau khỏi bệnh, khỏe mạnh như thường ngày.

Sau khi ly hôn ông bầu Quang Huy hồi cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anh nuôi 2 con gái là Tuệ Lâm (11 tuổi) và Tuệ An (6 tuổi). Bé Zoey là con gái út của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai mới, chào đời hồi cuối tháng 7.2022.

Hari Won mang giấy kết hôn "dằn mặt" Khả Như

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Khả Như chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trấn Thành và Hari Won kèm tời tố cáo: "Thì ra Heo Ủn Ỉn là nhỏ này. Heo Ri Won, đúng nhận sai cãi tui đánh quỵ luôn".

Khả Như đăng ảnh Trấn Thành cùng “Heo Ủn Ỉn” lên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật
Khả Như đăng ảnh Trấn Thành cùng “Heo Ủn Ỉn” lên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Thực chất, Khả Như đang nhắc đến nhân vật phim Nhà bà Nữ. Trong phim, Khả Như vào vai vợ của Nhuận (Trấn Thành thủ vai) - người đã đi ngoại tình với một người phụ nữ khác có biệt danh là Heo Ủn Ỉn.

Trước màn "vạch tội" của Khả Như, bà xã Trấn Thành lập tức trả lời: "Mà nè, lúc ở với Nhuận có làm đăng  kết hôn chưa? Tui có nè".

Chỉ một câu "dằn mặt", Hari Won đã khiến Khả Như phải ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc. Màn đối đáp hài hước của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, réo tên "khổ chủ" Trấn Thành vào phân xử.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Sự nghiệp của nam diễn viên Hàn khiến Trấn Thành mong được hợp tác

Hải Ngọc |

Dù ở dạng vai nào, dạng nhân vật nào, Go Kyung Pyo - nam chính của "Bỗng dưng trúng số" cũng cho thấy bản thân có một nét duyên lôi cuốn.

Nhịp Showbiz: Phan Mạnh Quỳnh khoe con gái, Đức Phúc kết hợp với 911

Huyền chi |

Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh đi chơi với vợ con, Đức Phúc kết hợp với nhóm nhạc 911... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 8.2.

Nhịp Showbiz: Quốc Nghiệp có động thái giữa lùm xùm của vợ

Huyền Chi |

Quốc Nghiệp có động thái giữa lúc Osen Ngọc Mai vướng lùm xùm, Sam gặp sự cố sức khỏe... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 7.2.

Nhịp Showbiz: Hà Hồ xin lỗi Mỹ Tâm, Trấn Thành tình tứ bên Hari Won

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 6.1 gây chú ý khi nữ ca sĩ Hà Hồ gửi lời xin lỗi đàn chị Mỹ Tâm, Trấn Thành tình tứ bên bà xã Hari Won sau ồn ào...

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.