Nhịp showbiz: Hồng Nhung đăng ảnh kỷ niệm với hoàng tử William

Chí Long |

Showbiz Việt ngày 8.5 nổi bật với các tin tức: Chi Pu lọt top tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc, Mâu Thủy lấy lại vóc dáng sau sinh, Hồng Nhung chia sẻ lại ảnh trò chuyện với hoàng tử Anh William...

Chi Pu lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Trung Quốc

Sự xuất hiện của Chi Pu tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 thu hút sự quan tâm lớn tại Trung Quốc. Trong chương trình, nữ ca sĩ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, với màn thay váy ấn tượng khi trình diễn ca khúc Đóa hoa hồng.

Chi Pu lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo
Chi Pu lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo

Kết quả, ngày 7.5, từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" bất ngờ xếp thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực tại Trung Quốc. Điều này phần nào cho thấy độ nổi tiếng và sức hút của nữ ca sĩ Việt Nam tại đất nước tỉ dân.

Sau tập 1 chương trình, Chi Pu về chung đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghệ. Cô sẽ cùng những đồng đội của mình trình diễn ca khúc See tình ở tập 2 lên sóng tới đây.

Sao Việt và khán giả quyên góp tiền ủng hộ ca sĩ Sỹ Ben

Biết tin Sỹ Ben bị tràn dịch màng phổi, tiểu đường, đang được điều trị tại bệnh viện, Đàm Vĩnh Hưng cùng một số sao Việt đã tổ chức đêm nhạc, quyên góp tiền ủng hộ nam ca sĩ cũng như các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khác.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền cho nghệ sĩ gặp khó khăn. Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền cho nghệ sĩ gặp khó khăn. Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng

Đêm nhạc có sự góp mặt của Cẩm Vân, Lệ Quyên, Lý Hùng, MC Cát Tường, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du... Sau sự kiện, toàn bộ 600 triệu đồng gồm tiền doanh thu phòng trà, quyên góp từ bạn bè, nghệ sĩ, khán giả và của cá nhân Đàm Vĩnh Hưng sẽ được chuyển vào quỹ để gửi đến Sỹ Ben cùng những nghệ sĩ khó khăn khác cần giúp đỡ.

Trương Quỳnh Anh tiết lộ về mẫu đàn ông mơ ước

Sau 5 năm ly hôn Tim, mới đây, Trương Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ về mẫu đàn ông lý tưởng. Trên Tiktok cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip ngắn cùng dòng chú thích: "Khi ai hỏi tôi về mẫu người đàn ông mơ ước".

Theo đó, Trương Quỳnh Anh tiết lộ: "Tôi muốn ông chồng yêu thương tôi thật lòng, có tiền đừng bỏ đói tôi, đừng bỏ đi đâu".

Trương Quỳnh Anh tiết lộ về mẫu đàn ông lý tưởng. Ảnh: Facebook Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh tiết lộ về mẫu đàn ông lý tưởng. Ảnh: Facebook Trương Quỳnh Anh

Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Sau thất bại hôn nhân, bà mẹ 1 con hiếm khi nhắc đến về kế hoạch đi bước nữa hay tiêu chí chọn "nửa kia" của mình.

Phía dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ bình luận động viên, chúc Trương Quỳnh Anh sớm tìm được "nửa kia" như ý.

Mâu Thủy khoe vòng eo sau 3 tháng sinh con

3 tháng sau sinh, Á hậu Mâu Thủy đã bắt đầu cuộc sống vừa bận rộn công việc, vừa làm mẹ bỉm sữa chăm sóc con nhỏ. Trên tiktok cá nhân, người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi nhanh chóng trở lại với thân hình cân đối, vòng eo thon gọn.

Mâu Thủy lấy lại vóc dáng sau 3 tháng sinh con. Ảnh: Tiktok Mâu Thủy
Mâu Thủy lấy lại vóc dáng sau 3 tháng sinh con. Ảnh: Tiktok Mâu Thủy

Để có được vóc dáng như hiện tại, Mâu Thủy đã tập luyện thể dục, yoga chăm chỉ. Cô chia sẻ: "Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ, nhìn em bé là chỉ muốn dành hết thời gian cho em thôi nhưng không phải vì thế mà bạn bỏ qua bản thân mình nhé".

Bên cạnh hình ảnh tập luyện, Mâu Thủy cũng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng con đi dạo, chơi đùa với nhóc tì mới sinh. Nàng hậu khuyên các mẹ bỉm sữa bên cạnh việc quan tâm con cái nên dành thời gian chăm sóc, yêu thương bản thân, để cuộc sống ngày càng tươi đẹp.

Hồng Nhung ôn lại kỷ niệm trò chuyện cùng hoàng tử William

Nhân dịp Vua Charles III của nước Anh chính thức đăng quang ngày 6.5, mới đây, Hồng Nhung chia sẻ lại loạt khoảnh khắc trò chuyện với hoàng tử William trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ viết: "Xin trân trọng chúc mừng Lễ đăng quang của Vua Charles Vương quốc Anh, bằng kỷ niệm cà phê vỉa hè Hà nội với hoàng tử William ngày ấy!".

Hồng Nhung chia sẻ lại khoảnh khắc trò chuyện với hoàng tử William tại Việt Nam. Ảnh: Facebook Hồng Nhung
Hồng Nhung chia sẻ lại khoảnh khắc trò chuyện với hoàng tử William tại Việt Nam. Ảnh: Facebook Hồng Nhung

Hoàng tử William có chuyến thăm Việt Nam vào giữa tháng 11.2016. Khi đi thăm phố cổ Hà Nội, hoàng tử đã có buổi trò chuyện với ca sĩ Hồng Nhung và diễn viên Xuân Bắc tại một quán cà phê.

Lúc đó, các nghệ sĩ Việt đã rất ấn tượng với sự thân thiện của hoàng tử Anh. Hồng Nhung từng chia sẻ: "Dù thân phận cao quý, hoàng tử vẫn rất thân thiện đến mức không tưởng, từ việc sẵn sàng ngồi trên chiếc ghế thấp trong quán đến cho phép mình trò chuyện có phần hơi hài hước với người xung quanh".

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Thủy Tiên gây tranh cãi, Tuấn Hưng nói về Sơn Tùng M-TP

Huyền Chi |

Thủy Tiên vướng tranh cãi, Tuấn Hưng nhắc đến Sơn Tùng M-TP... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 7.5.

Nhịp showbiz: Chi Pu được fan Trung Quốc "đẩy thuyền" với nữ idol Kpop

Chí Long |

Showbiz Việt ngày 6.5 nổi bật với các tin tức: Chi Pu được ghép cặp với idol Kpop, Thùy Tiên diện kimono ở Nhật, Mỹ Tâm mừng sinh nhật của ba...

Nhan sắc thăng hạng của Chi Pu sau 6 năm làm ca sĩ

Linh Chi |

Ở tuổi 30, Chi Pu ngày càng quyến rũ và trưởng thành. Nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhịp Showbiz: Trấn Thành và Hari Won có động thái đặc biệt giữa ồn ào

Huyền Chi |

Trấn Thành và Hari Won có động thái giữa ồn ào, Nguyệt Hằng mừng sinh nhật chồng... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 5.5.

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

phóng viên |

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.

"Check VAR" lòi hồ sơ phông bạt những người làm màu

Tiến Nguyễn |

Sau công bố sao kê tiền ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, cộng đồng mạng đã "check VAR", từ đó lòi hồ sơ những người thích làm màu.