Nhịp Showbiz: Video Ninh Dương Lan Ngọc nhảy gợi cảm với Trang Pháp gây sốt

Thùy Trang |

Ninh Dương Lan Ngọc tập vũ đạo gợi cảm với Trang Pháp; S.T Sơn Thạch lộ nghi vấn hẹn hò... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 8.12.

Video Ninh Dương Lan Ngọc nhảy cùng Trang Pháp gây sốt

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải video nhảy trong phòng tập cùng Trang Pháp. Hai người thực hiện vũ đạo gợi cảm trên nền nhạc ca khúc "Trouble Maker" nổi tiếng Hàn Quốc. Lan Ngọc có nhiều động tác ôm eo, uốn dẻo cùng Trang Pháp.

Đoạn video ngắn thu hút hơn 300.000 lượt xem. Nhiều người dành lời khen cho khả năng nhảy của Lan Ngọc và Trang Pháp. Cả hai đang cùng tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", trong công diễn 2 sẽ ở chung đội thể hiện ca khúc "Chị ngả em nâng".

Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp nhảy “Trouble Maker” gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp nhảy “Trouble Maker” gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình

Cả Lan Ngọc và Trang Pháp đều được đánh giá là thí sinh mạnh trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ở vòng công diễn 1, Lan Ngọc chiến thắng dưới sự dẫn dắt của Hồng Nhung và là chị đẹp có số bình chọn cao nhất từ khán giả. Trong khi đó, Trang Pháp là trưởng nhóm "Đi đu đưa đi" và giành chiến thắng với điểm số áp đảo.

S.T Sơn Thạch lộ dấu hiệu hẹn hò

S.T Sơn Thạch đăng tải bức ảnh mới trên trang cá nhân với chú thích "Lo lo lo lo ve". Trong đó, khán giả phát hiện chiếc túi nam ca sĩ sử dụng có dòng chữ LTK. Khi được khán giả đặt nghi vấn, S.T lặng lẽ xóa ảnh cũ và đăng lại bức hình mới, trong đó chữ LTK đã được photoshop biến mất.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng "soi" nhiều dấu hiệu nghi S.T Sơn Thạch dùng đồ đôi với CEO Lâm Thành Kim - một nhân vật có tiếng trong giới giải trí.

Sơn Thạch lộ chiếc túi có chữ LTK ở góc ảnh. Ảnh: Chụp màn hình
Sơn Thạch lộ chiếc túi có chữ LTK ở góc ảnh. Ảnh: Chụp màn hình

Cựu thành viên 365 và nam CEO dính nghi vấn đeo vòng đôi, mặc áo đôi, cùng nhau đi xem concert của Blackpink tại Hà Nội. Cả hai từng cùng tham dự nhiều sự kiện giải trí, tổ chức sinh nhật cho đối phương.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn nhạy cảm

Chiều 8.12, mạng xã hội lan truyền bài đăng nhạy cảm liên quan đến Phương Mỹ Chi. Trong một hội nhóm có 40.000 thành viên, một tài khoản đăng tải: “Thấy bảo Phương Mỹ Chi lộ clip à anh chị em ơi. Đúng là giờ Chi đã lớn, Chi đã 20 tuổi rồi phải khác chứ”. Nội dung bài đăng khiến khán giả xôn xao, hoang mang.

Trong thông cáo gửi báo chí, Phương Mỹ Chi khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội là bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Cô chia sẻ: “Tôi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương tôi”.

Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn lộ clip nhạy cảm. Ảnh: Facebook nhân vật
Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn lộ clip nhạy cảm. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước tin đồn tiêu cực, Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thời gian gần đây, cô nổi lên với ca khúc "Bóng phù hoa" và công nhận về thực lực. Nữ ca sĩ nhận phản hồi tích cực nhờ album lấy cảm hứng từ chương trình Ngữ văn cấp 3.

Khánh Thi hé lộ cuộc sống sau khi sinh con thứ ba

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh chồng đang rửa bát. Cô không khỏi bất ngờ và phải thốt lên: "Chồng tui rửa chén. Lạ à nhen". Cô tiết lộ vài bức ảnh con gái gần 3 tháng tuổi.

Trước đó, khi con đầy tháng, Khánh Thi nhắn nhủ: "Ba mẹ và gia đình mình rất vui khi nhìn thấy con khỏe mạnh, vui vẻ và đáng yêu như vậy. Đối với ba mẹ, sự hiện diện của con là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết và với gia đình mình, con chính là một mảnh ghép hoàn hảo".

Khánh Thi có biểu cảm hài hước khi thấy chồng rửa bát. Ảnh: Facebook nhân vật
Khánh Thi có biểu cảm hài hước khi thấy chồng rửa bát. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước khi sinh con gái thứ ba, Phan Hiển và Khánh Thi đã có 2 con, 1 trai và 1 gái. Hơn 10 năm bên nhau, cả hai giữ tình yêu bền chặt, gắn bó. Con trai của Khánh Thi có năng khiếu khiêu vũ thể thao, từng đạt nhiều giải trong và ngoài nước.

Thí sinh người Việt tăng hạng nhanh ở show Trung Quốc

Hùng Huỳnh hiện là thí sinh của Asia Super Young - một chương trình sống còn Trung Quốc do TVB và Youku sản xuất, gồm 65 thực tập sinh tới từ các quốc gia châu Á cùng cạnh tranh.

Ở phần trình diễn nhóm, anh được giám khảo Bi Rain dành nhiều lời khen. Hùng Huỳnh còn được các giám khảo đồng thuận xếp vào lớp hạng 1. Hiện tại, thí sinh người Việt tăng hạng vượt bậc từ hạng 47 lên hạng 8 và lọt top 10 của cuộc thi.

Hùng Huỳnh có khả năng vũ đạo tốt, ngoại hình ưa nhìn. Ảnh: TVB
Hùng Huỳnh có khả năng vũ đạo tốt, ngoại hình ưa nhìn. Ảnh: TVB

Hùng Huỳnh tên đầy đủ là Huỳnh Hoàng Hùng, sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Anh là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn. Tại vòng trình diễn solo, Hùng Huỳnh ghi dấu ấn với màn thể hiện vũ đạo ca khúc "That's What I Like" (Bruno Mars).

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Khoảnh khắc tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và S.T gây sốt

Thùy Trang |

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch lộ ảnh tình cảm, Tuấn Hưng đáp trả Duy Mạnh... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 30.11.

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi bắt chước Chi Pu tại show Chị đẹp đạp gió

Huyền Chi |

Khán giả phát hiện nhiều điểm tương đồng trong hành trình thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu.

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ màn ảnh càn quét gameshow Việt

Huyền Chi |

Ninh Dương Lan Ngọc từng thử sức với nhiều vai trò. Cô được khán giả biết đến khi góp mặt trong các gameshow đình đám.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.