Thời gian qua, “Nữ hoàng nước mắt” là tựa phim hài lãng mạn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên toàn cầu.
Sau khi kết thúc vào ngày 28.4, 2 tập đặc biệt của phim lên sóng vào tối 4.5 và 5.5 tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng công chúng.
Để có thể mang đến cho khán giả 1 tác phẩm dài 16 tập lên sóng 2 tháng qua là cả một quá trình sản xuất và sự nỗ lực từ ê-kíp, thông qua những con số đáng nhớ.
460,7 triệu giờ xem tích lũy trên toàn cầu
Theo thống kê ngày 8.5 của Netflix, thời lượng xem tích lũy của “Nữ hoàng nước mắt” kể từ khi phát hành vào ngày 9.3 đã đạt 460,7 triệu giờ, tiến gần mốc 500 triệu.
So với các bộ phim truyền hình khác như “Đặc vụ đêm 1” ghi được 812,1 triệu giờ (tính từ ngày 23.3-30.6.2023) và “Ginny & Georgia 2” ghi được 665,1 triệu giờ (tính từ ngày 5.1-30.6.2023), “Nữ hoàng nước mắt” đã đạt được lượng người xem đáng chú ý chỉ sau 2 tháng, được xếp hạng trong số những tác phẩm thành công của Netflix.
Tỉ lệ người xem kỉ lục
Tập cuối của phim phát sóng tối 28.4 đã đạt rating 24,8%, thời điểm cao nhất là 27,3%, lập kỉ lục là phim truyền hình có rating cao nhất tvN.
Phim mở màn với tỉ suất người xem 5,9% ở tập đầu tiên, và chính thức đạt mốc 2 chữ số ở tập thứ 4. Từ đó, “Nữ hoàng nước mắt” duy trì mức rating tăng ổn định.
Nam chính khóc 40 lần trong 16 tập
Đúng như tên gọi - “Nữ hoàng nước mắt”, những phân cảnh gây ấn tượng với khán giả cũng là cảnh khóc của nam chính Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun).
Theo thống kê, cảnh khóc của Baek Hyun Woo xuất hiện tổng cộng 40 lần, trung bình 2,5 lần/tập.
Trong đó, 3 cảnh khóc để lại ấn tượng nhất trong lòng khán giả là khi Hyun Woo khóc vì nhẹ nhõm khi biết Hong Hae In (Kim Ji Won) xuống xe trước vụ tai nạn ôtô; cảnh anh thuyết phục Hae In trước cuộc phẫu thuật và cảnh anh khóc nức nở khi đưa cô vào phòng phẫu thuật.
Nữ chính diện 166 bộ trang phục
Đảm nhận vai Hong Hae In - CEO của Bách hóa Queens và là nữ thừa kế thế hệ thứ ba của Tập đoàn tài phiệt Queens, Kim Ji Won đã mặc tổng cộng 166 bộ trang phục, trung bình hơn 10 bộ trang phục mỗi tập.
Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ, cô dành nhiều thời gian nghiên cứu về các tập đoàn và nỗ lực rất nhiều trong việc tạo dựng phong cách. Ngoài ra, các nhân viên phục trang cũng đã hỗ trợ cô rất nhiều trên phim trường để mang đến cho cô vẻ ngoài phù hợp với nhân vật.
331 ngày quay
Thời gian sản xuất của phim “Nữ hoàng nước mắt” kéo dài 331 ngày. Xuyên suốt 4 mùa, các diễn viên và nhân viên đã làm việc chăm chỉ để hoàn thành tác phẩm.
793 diễn viên tham gia
Trong 16 tập phim, đã có tổng cộng 793 diễn viên xuất hiện, mang đến cảm xúc và tiếng cười cho người xem.
Hãng truyền thông Canada - Screenrant ca ngợi: “Dàn diễn viên mang đến những màn trình diễn tuyệt vời trong mọi cảnh quay. Diễn xuất của tất cả các nhân vật, từ vai phụ đến vai chính đều nâng cao chất lượng tác phẩm”.
1,76 tỉ lượt xem trên nền tảng mạng xã hội
Tính đến hiện tại, “Nữ hoàng nước mắt” đã tích lũy được tổng cộng 1,76 tỉ lượt xem cho các clip và nội dung liên quan đến phim truyền hình trên nhiều nền tảng video và nền tảng mạng xã hội.
Ngay cả trước khi chương trình phát sóng bắt đầu, phim đã tạo ra sự quan tâm, liên tục vượt quá 100 triệu lượt xem hàng tuần trong 15 tuần.
Theo kết quả khảo sát Mức độ phổ biến của phim truyền hình TV-OTT (Tivi-Over the top/dịch vụ phát trực tuyến) do Good Data Corporation công bố, “Nữ hoàng nước mắt” đứng đầu trong 8 tuần liên tiếp trong thời gian phát sóng.